Showbiz

Xúc động Ngọc Anh 3A cùng chồng chiến đấu với bạo bệnh

01/01/2020, 18:17

Ngọc Anh 3A có những chia sẻ về tình trạng bệnh tình của chồng mình và mong muốn cả hai sẽ tiếp tục lấy yêu thương làm động lực.

img
Ngọc Anh 3A cảm ơn chồng vì anh đã chống chọi với bệnh tật để sống sót, ở bên cạnh cô

Trong ngày đầu năm mới của năm 2020, ca sĩ Ngọc Anh 3A vừa gây xúc động với hành trình cùng chồng Tây vượt qua cơn bạo bệnh. Cô muốn kỷ niệm những tháng ngày ròng rã cùng chồng là John Gallander chiến đấu với bệnh tật, cũng như mong muốn được "giải hạn" và để khắc cốt ghi tâm khoảng thời gian hai vợ chồng luôn bên nhau. Cả hai sẽ luôn lấy yêu thương, lấy ân cần, lấy lòng biết ơn để gắng vượt qua mọi thử thách.

Chồng của Ngọc Anh đã phải nằm giường bệnh 6 tháng nay, nhưng cô không công khai tình trạng bệnh của anh. Dẫu vậy, cô cũng cảm ơn gia đình, bạn bè đã luôn động viên, thương yêu, giúp đỡ dù bản thân cô luôn âm thầm “hưởng thụ” nỗi đau một mình. Cô khẳng định mình là người luôn tránh than vãn, trách móc bất cứ ai.

img

"Chỉ khi nào đã có kết quả mới dám thổ lộ tới rộng rãi bạn bè khắp nơi. Nên giờ, cần xin mọi người cùng thầm cầu nguyện thêm cho hai vợ chồng son trẻ này được trở lại mạnh giỏi, để có nhiều dịp được gặp lại mọi người cùng tay bắt mặt mừng trong năm mới 2020", Ngọc Anh chia sẻ.

Nữ ca sĩ cũng thầm cảm ơn vì chồng cô vẫn sống sót để ở bên cô và cả hai vẫn luôn có tình yêu thương với nhau, để cùng nhau vượt qua những sóng gió trong cuộc đời.

Qua những hình ảnh có thể thấy, chồng của Ngọc Anh đã trải qua một biến cố về sức khỏe. Trong những ngày anh phải nằm giường bệnh, nữ ca sĩ đã luôn bên cạnh chăm sóc ân cần, động viên ông xã.

Ngọc Anh 3A từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và hiện tại, cô đã tìm được bến bờ hạnh phúc mới của mình bên cạnh một người đàn ông ngoại quốc. Cô cũng đã đón bố mẹ sang Mỹ để định cư cùng gia đình mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.