Showbiz

Xúc động với nghị lực của hoa hậu bị cưa chân Daniella Álvarez

01/08/2021, 19:00
image

Dù phải sống với một bên chân giả nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Colombia Daniella Álvarez luôn lạc quan và sống đầy tích cực.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Colombia Daniella Álvarez đã đăng tải hình ảnh cô bế em trai trên tay sau 1 năm bị cắt bỏ một bên chân do biến chứng phẫu thuật trị bệnh.

Người đẹp cho biết thêm. "Sau một năm tập vật lý trị liệu và thể dục, không gì hạnh phúc hơn khi chị đã tự tin bế em và ôm em vào lòng, Milan Sabbagh".

img

Daniella Álvarez vui vẻ, lạc quan với một chiếc chân giả

Có thể thấy, dù phải sống với một bên chân giả nhưng Daniella Álvarez luôn lạc quan và sống đầy tích cực.

Hồi tháng 6/2020, Daniella Álvarez được phát hiện có một khối u lạ nằm dưới xương sườn trái, kích thước bằng một đồng xu 200 peso. Cô phải trải qua ba lần phẫu thuật để cắt bỏ khối u.

img

Nàng hậu thực hiện phẫu thuật cưa chân cách đây hơn 1 năm

Tuy nhiên, ở lần cuối cùng, Álvarez gặp biến chứng ở động mạch, dẫn đến tình trạng thiếu máu cục bộ từ rốn đến chân. Do vậy, người đẹp Colombia buộc phải loại bỏ một chân để tránh hoại tử, nguy hiểm đến tính mạng.

Câu chuyện về cuộc hành trình kiên cường cùng sự hồi phục đáng ngưỡng mộ của Daniella Álvarez đã được người hâm mộ trên thế giới ngợi ca. Dù mất đi một bên chân nhưng cô vẫn luôn mỉm cười, tự tin với công việc mình theo đuổi và trở thành nguồn cảm hứng của mọi phụ nữ trên thế giới.

img

img

Daniella Álvarez khiến nhiều người ngưỡng mộ, nể phục bởi nghị lực phi thường

Người đẹp 33 tuổi đang có cuộc sống vô cùng lạc quan, vui vẻ và tràn đầy năng lượng sau biến cố lớn của cuộc đời.

Được biết, trong hơn một năm qua, Daniella Álvarez đã lan tỏa câu chuyện của mình qua trang cá nhân, các bài phỏng vấn và các buổi chụp hình. Cô sử dụng thành thạo chân giả, đi du lịch cùng bạn bè, bơi lội, chơi thể thao, chụp hình thời trang.

"Tôi phải học cách biết chấp nhận mọi thứ, trân trọng bản thân, biết ơn cuộc đời cho tôi cơ hội sống lần hai. Cảm ơn tình thương vô bờ của gia đình đã giúp tôi mạnh mẽ, có đủ dũng khí để bước tiếp", Hoa hậu Colombia năm 2012 chia sẻ.

img

img

img

Nhan sắc xinh đẹp của Daniella Álvarez

Daniella Álvarez sinh năm 1988, đăng quang Miss Universe Colombia 2011. Cô đại diện quốc gia tranh tài tại Miss Universe 2012 tại Las Vegas (Mỹ) nhưng không được xếp hạng.

Trở về từ cuộc thi, Álvarez thành công với vai trò người mẫu và MC truyền hình. Cô hiện có khoảng 850.000 người theo dõi trên Instagram.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.