Showbiz

Xui cho Trấn Thành khi gặp phải Hari Won!

02/08/2020, 09:06

Hari Won cho rằng, Trấn Thành là người hoạt bát và có thể đổi trắng thay đen, nhưng xui cho anh là gặp phải người vợ cũng không kém cạnh.

img
Hari Won cho rằng Trấn Thành "xui" mới lấy được người như cô

Kể từ khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc. Nói về cuộc sống hôn nhân, Trấn Thành từng cho biết trong gia đình, vợ là người giữ hết tiền và mỗi ngày, anh được Hari Won đưa cho 2 triệu để tiêu vặt.

Trong chương trình "Chị em chúng mình" mới đây, Hari Won lần đầu tiết lộ Trấn Thành không phải người tự nguyện đưa tiền cho cô giữ. Mặc dù, nữ ca sĩ quan niệm để có một gia đình êm ấm thì người phụ nữ phải chịu khó chắt bóp tiền, còn người đàn ông phải biết đưa tiền cho vợ. Tuy nhiên, không có chồng nào vui vẻ tự nguyện cầm một đống tiền mình làm được đưa cho vợ.

Cô kể ở Hàn Quốc, khi cả hai vợ chồng cùng đi làm thì cả hai sẽ để 80% lương vào một khoản chung để chi tiêu cho toàn gia đình. Nếu chồng làm nhiều tiền hơn vợ thì góp nhiều hơn. 20% còn lại, mỗi người tự giữ để tiêu cho riêng mình.

img
Ban đầu, Trấn Thành không tự nguyện đưa tiền cho vợ giữ

"Ở gia đình tôi, chồng tôi là người nói chuyện rất hoạt bát, thuyết phục, có thể đổi trắng thành đen, nhưng xui cho anh ấy là gặp phải Hari Won này cũng có khả năng ăn nói không hề kém cạnh.

Trong một năm đầu cưới nhau, chúng tôi tiền của ai người nấy tự tiêu, tiêu tiền riêng chứ không đụng tới tiền của nhau. Sau đó một năm, tôi bắt đầu nói chuyện với chồng rằng muốn anh ấy phải đưa tiền cho tôi giữ để làm cái nọ cái kia", giọng ca của "Hương đêm bay xa" chia sẻ.

Dù vậy, cô khẳng định những điều mình làm chỉ là giúp Trấn Thành có thể "tiền đẻ ra tiền" chứ không làm mất đi của anh đồng nào. Bản thân Trấn Thành cũng biết cô là người không có nhu cầu lấy tiền của chồng tiêu xài cá nhân, cũng như rất ít khi mua sắm. Do đó, anh hiểu và chấp nhận đưa tiền cho Hari Won giữ.

img
Theo Hari Won, cô chỉ quản lý tiền cho chồng chứ không tiêu đồng nào của Trấn Thành

Tuy nhiên, là người giữ tiền trong gia đình nhưng toàn bộ số tiền mà Trấn Thành đưa cho, Hari Won đều để ở một tài khoản riêng mang tên của anh chứ không phải tên của cô.

"Tôi làm như vậy để chồng thấy rằng số tiền trong tài khoản không hề bớt đi mà ngày một tăng rất nhanh. Từ đó, anh ấy mới tin tưởng tôi, thậm chí còn cám ơn tới tôi. Tôi chỉ quản lí tiền cho chồng chứ không động tới đồng nào của anh", nữ ca sĩ nói. Ngoài ra với những nhu cầu chi tiêu cá nhân của mình, Hari Won tự lập một tài khoản riêng của cô và sử dụng số tiền mà cô kiếm được để chi tiêu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.