Xã hội

Xưởng nhựa 1.000m2 ở Khu công nghiệp Sài Đồng bị hoả hoạn thiêu rụi

11/08/2019, 19:00

Lực lượng chức năng quận Long Biên đã điều 10 xe cứu hoả, xe máy xúc và 100 cảnh sát đến chữa cháy tại xưởng nhựa 1.000m2.

img
Cháy xưởng nhựa tại Khu công nghiệp Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội

Chiều 11/8, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) quận Long Biên thông tin, 10 xe cứu hoả, 1 xe máy xúc và hàng trăm cán bộ chiến sĩ được huy động đến khống chế đám cháy xưởng nhựa 1.000 m2 tại khu công nghiệp Sài Đồng thuộc địa bàn.

Thông tin ban đầu, đám cháy xảy ra vào khoảng 10h25' sáng cùng ngày, nhận thấy đám cháy có khả năng lan rộng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn khuôn mẫu chính xác Zion, khu công nghiệp Sài Đồng B, quận Long Biên (Hà Nội) nên lực lượng chức năng đã khẩn trương đến ứng cứu.

img
Đến khoảng 12h cùng ngày, đám cháy ở xưởng nhựa 1.000 m2 tại khu công nghiệp Sài Đồng được khống chế

Đến khoảng 12h cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế. Bước đầu xác định đám cháy tuy không gây thiệt hại về người nhưng 1.000 m2 nhà xưởng cùng nhiều tài sản đã bị ngọn lửa thiêu rụi.

Còn theo lãnh đạo UBND quận Long Biên, thời điểm xảy ra đám cháy, có 11 công nhân trong nhà xưởng đã thoát ra ngoài an toàn.

“Ngoài lực lượng PCCC thành phố và quận, lực lượng tại chỗ của các phường cũng được huy động tham gia dập lửa. Đặc biệt, lực lượng tại chỗ của Trung tâm Siêu thị Aeon Mall đã hỗ trợ tích cực trong công tác chữa cháy. Công tác cứu nạn, cứu hộ đã triển khai nhanh chóng, nhiều tài sản, hàng hóa được đưa đến nơi an toàn”- lãnh đạo UBND quận Long Biên nói.

Hiện, cơ quan chức năng đang xác định thiệt hại và tìm nguyên nhân vụ cháy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.