Bên lề

Xuống nước với Mourinho, nữ bác sĩ sexy nhận "đống tiền"

09/06/2016, 06:39

Cuối cùng vụ lùm xùm giữa Mourinho và nữ bác sĩ Carneiro đã đi đến hồi kết khi người đẹp này rút đơn kiện.

mourinho-carneiro-cuoi

Mourinho đã có thể toàn tâm toàn ý dẫn dắt M.U

Hôm 6/6 vừa qua, nữ bác sĩ Eva Carneiro đã quyết định khởi kiện HLV Jose Mourinho và CLB Chelsea với lý do "Người đặc biệt" đã sỉ nhục cô trong trận mở màn giải Ngoại hạng Anh mùa 2015/16 và bị Chelsea sa thải vô lý sau đó không lâu.

Ban đầu, Chelsea đề nghị bồi thường khoản tiền lên tới 1,2 triệu bảng để nữ bác sĩ này rút đơn kiện nhưng Eva kiên quyết không đồng ý. Nguồn tin từ tòa án và báo chí Anh cho biết, nữ bác sĩ xinh đẹp này quyết làm cho "ra ngô ra khoai" sự việc ầm ĩ trên.

Thế nhưng đêm qua, nhà cựu vô địch Premier League bất ngờ cho biết họ đã đạt được thỏa thuận để Eva rút đơn kiện. Đồng thời, đội bóng thành London cũng gửi lời xin lỗi chân thành tới nữ bác sĩ gợi cảm này.

"Chelsea vui mừng thông báo chúng tôi đã đạt thỏa thuận với bác sỹ Carneiro để kết thúc vụ kiện của cô với Chelsea và HLV Mourinho. CLB rất tiếc về sự việc khiến Carneiro phải ra đi. Chúng tôi xin lỗi về những phiền toái mà cô va gia đình phải chịu trong thời gian qua" - Thông báo trên trang chủ Chelsea cho biết.

Đội bóng này cũng không quên cảm ơn những đóng góp của cô, đồng thời chúc Eva thành công trong sự nghiệp.

Hiện không rõ Chelsea đã phải trả bao nhiêu để nữ bác sĩ xinh đẹp này xuống thang. Tuy nhiên chắc chắn số tiền họ phải chi ra lớn hơn nhiều con số 1,2 triệu bảng ban đầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.