Pháp luật

Y án 13 năm tù cho "yêu râu xanh" hại đời bé gái

25/11/2014, 17:16

Bùi Hữu Hưởng (SN 1986, trú tại xã Bình Thạnh, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) bị tuyên 13 năm về tội "Hiếp dâm trẻ em". Nạn nhân là bé gái 12 tuổi...

Bị cáo Hưởng tại tòa.
Bị cáo Hưởng tại tòa

Theo cáo trạng, đầu năm 2013, Hưởng từ Đồng Tháp lên Bình Dương làm thuê và tạm trú tại phòng trọ số 32/21 khu phố Bình Quới A, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An (Bình Dương). Thời gian tạm trú tại đây, Hưởng quen với bé K.H. (SN 2002) cũng ở khu trọ gần đó. Hưởng nhiều lần điện thoại rủ bé K.H. đến phòng trọ của Hưởng chơi và bé K.H. đồng ý.

Khoảng 15h ngày 19/3/2014, tại phòng trọ của Hưởng, Hưởng nói với bé K.H. cho Hưởng giao cấu thì bé K.H. đồng ý. Sau đó, Hưởng thực hiện hành vi đồi bại của mình với bé K.H..

Khoảng 16h ngày 26/3/2014, sau khi đi làm về, Hưởng gọi điện rủ bé K.H. qua phòng trọ mình chơi và đi hát karaoke, K.H. đồng ý. Tại phòng trọ của mình, lần thứ 2 Hưởng thực hiện hành vi giao cấu với bé K.H.. Sau khi thỏa mãn, Hưởng chở bé K.H. đi hát karaoke và mua thuốc tránh thai cho bé K.H. uống.

Đến tối khi về đến phòng trọ, cha mẹ bé K.H. thấy bé có dấu hiệu bất thường nên gặng hỏi thì biết được sự việc. Cùng ngày, cha bé K.H. đã làm đơn tố cáo với công an về hành vi của Hưởng.

Trước đó, tại phiên tòa cấp sơ thẩm, TAND tỉnh Bình Dương đã xử phạt Hưởng 13 năm tù. Tại phiên tòa phúc thẩm lần này, HĐXX đã bác bỏ đơn kháng cáo của Hưởng, giữ nguyên mức hình phạt ở cấp sơ thẩm.

                                                                                                                                           Linh Hoàng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.