Pháp đình

Y án tử hình kẻ giết người, chặt khúc rúng động Sài Gòn

28/12/2016, 16:06
image

Kẻ giết người, chặt khúc phi tang ở Sài Gòn nhận y án tử hình.

IMG_9211
Kẻ giết người rúng động Sài Gòn nhận y án tử hình.

Ngày 28/12, TAND Cấp cao tại TP HCM đã tuyên y án tử hình đối với Đặng Văn Tuấn (42 tuổi, ngụ TP HCM) về tội danh “Giết người”.

Theo cáo trạng, Đặng Văn Thành và Bùi Mỹ Hạnh chung sống như vợ chồng từ năm 2002 tại quận 1, TP HCM. Năm 2013, sau khi chấp hành xong hình phạt tội “Mua bán trái phép chất ma túy” trở về, Tuấn cùng với Đặng Văn Kiệt (con trai Tuấn) ở chung nhà với Thành và Hạnh. Trong thời gian chung sống, giữa Tuấn và Hạnh đã nảy sinh tình cảm.

Trong thời gian sống chung một nhà, Hạnh nhờ Tuấn làm quen giả vờ yêu thương dì Mười (là thím dâu của Hạnh) với mục đích để chú Mười ghen tức, ly hôn với dì Mười. Tuy nhiên, cuộc tình dàn xếp đã trở thành cuộc tình thật. Trong lúc “giả vờ yêu”, giữa Tuấn và dì Mười nảy sinh tình cảm và có quan hệ tình dục với nhau.

Hạnh biết chuyện này nên ghen tuông, đòi chém hết những người trong gia đình Tuấn. Từ đó, Tuấn nảy sinh ý định giết Hạnh.

Khoảng 15 giờ ngày 28/9/2014, Tuấn sử dụng ma túy chung với Hạnh. Sau đó, Tuấn năn nỉ Hạnh bỏ qua chuyện cũ với dì Mười nhưng Hạnh tiếp tục chửi bới, lấy điện thoại gọi cho ai đó đến chém Tuấn và người thân. Lúc này, khi Hạnh đang ngồi trang điểm, bất ngờ Tuấn dùng chày gỗ để trong bếp đánh liên tiếp vào đầu Hạnh rồi tiếp tục dùng tay bóp cổ cho đến khi tử vong.

Qua hai ngày sau, thấy thi thể Hạnh bắt đầu bốc mùi hôi thối, Tuấn ra chợ mua bao ny lông, băng keo và dầu hôi về đổ lên thi thể Hạnh nhằm giảm mùi hôi. Sau đó, Tuấn lôi thi thể Hạnh vào nhà vệ sinh, chặt thành nhiều khúc bỏ vào bao ny lông rồi đem đi phi tang ở một con hẻm tại quận 1 và chân cầu Lò Gốm (quận 6).

Khoảng 6h ngày hôm sau, người dân phát hiện các bao chứa thi thể và báo công an. Khi phát hiện, Tuấn ở trong nhà và tự sát nhưng được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Trước đó, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Tuấn mức án tử hình về tội “Giết người”. Tại phiên tòa phúc thẩm lần này, HĐXX nhận định hành vi của Tuấn là man rợ, xâm hại đến tính mạng người khác, gây mất trật tự xã hội. Sau khi nghị án, HĐXX quyết định bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của Tuấn, tuyên y án tử hình về tội “Giết người”.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.