Ứng dụng

Yahoo Messenger chính thức bị "khai tử" sau ngày 5/8

03/08/2016, 14:41
image

Ứng dụng trò chuyện Yahoo Messenger sẽ chính thức "khai tử" vào ngày 5/8 tới.

images1731376_Yahoo_Messenger_logosvg

Ứng dụng trò chuyện Yahoo sẽ chính thức "khai tử" vào 5/8 tới.

Mới đây, Yahoo thông báo họ sẽ chính dừng cung cấp ứng dụng trò chuyện Messenger bắt đầu từ ngày 5/8 tới.

Như vậy, sau 18 năm có mặt trên thị, ứng dụng từng một thời làm chao đảo giới trẻ sẽ chính thức ngừng hoạt động

Thay vào đó, người dùng có thể tải ứng dụng Messenger phiên bản mới từ các cửa hàng ứng dụng. Sau 5/8, không một người dùng nào có thể truy cập đăng kí thông qua ứng dụng Messenger cũ được.

Từ năm 1998, ứng dụng trò chuyện Yahoo! Messenger đã được triển khai và được cho là vẫn còn phổ biến với nhiều người dùng ở châu Á trong thời điểm hiện tại.

Thậm chí,  đối với nhưng doanh nhân trong lĩnh vực dầu khí, Yahoo Messenger còn là một kênh thông tin liên lạc để họ bàn chuyện làm ăn và thương lượng giá cả.

Tuy nhiên, rõ ràng hai đối tượng sử dụng này không đủ lớn và mạnh để ứng dụng Yahoo tiếp tục được phát triển.  "Chúng tôi đã phần nào hoàn thành ứng dụng Messenger mới và khuyến khích tất cả các người dùng chuyển đổi sang phiên bản này. Chúng tôi dự định tiếp tục tập trung nỗ lực vào Messenger mới, với mục tiêu đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất", thông báo trên blog của Yahoo cho hay.

Bên cạnh việc “khai tử” ứng dụng Messenger cũ, Yahoo sẽ tung ra ứng dụng Messenger  mới với hi vọng có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Hiện tại, ứng dụng Messenger mới của Yahoo mới chỉ được phép cài đặt trên máy tính, còn qua điện thoại hệ Android hay iOS thì chưa được triển khai.

Tuy nhiên, giao diện mới của ứng dụng Messenger vẫn còn khá thô sơ, nhưng nó đã cải thiện phần nào nhiều chức năng khi cho gửi GIF, chèn biểu tượng phong phú, like tin nhắn của bạn bè hay xóa nội dung trò chuyện.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.