Xã hội

Yên Bái: Bé gái 6 tuổi bị đất sạt lở vùi tử vong

04/07/2017, 08:35

Mưa lớn gây sạt lở đất ở Yên Bái khiến một bé gái 6 tuổi bị đất vùi lấp tử vong.

maxresdefault

Mưa lớn khiến địa hình sạt lở gây nguy hiểm cho người dân (Ảnh minh họa)

Thông tin từ UBND huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) cho biết, vào khoảng 13h (3/7), tại bản Sáng Nhù, xã Mồ Dề, Mù Cang Chải, đất sạt lở đã làm ngôi nhà anh Thào A Sùng bị cuốn trôi hoàn toàn, cháu Thào Thị Là (6 tuổi) đã tử vong do bị đất vùi lấp.

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp nên trong những ngày qua trên địa bàn huyện Mù Cang Chải liên tiếp có mưa vừa, mưa to đến rất to. Các khe suối xả ra lũ lớn, nhất là suối Nậm Kim, lũ to ngập nhiều hoa màu của nhân dân, nhất là khu vực tổ 9, tổ 10 và sạt lở đất đá tại tổ 7 và tổ 8 thị trấn Mù Cang Chải đã làm ảnh hưởng đến việc thi công các công trình xây dựng và đời sống của nhân dân.

Tuyến quốc lộ 32 cũng sạt lở nhiều điểm gây khó khăn cho việc đi lại của các phương tiện tham gia giao thông, nhất là tại Km 305 +980.

Do lượng nước lũ lớn, nước hồ thủy điện Khao Mang dâng lên đã ngập tuyến  quốc lộ 32 khoảng trên 100m và sâu hơn 1m. Huyện Mù Cang Chải phải dùng xuồng đưa người dân qua đoạn bị ngập. Những hộ dân gần khu vực này cũng có nguy cơ bị ngập nếu như lượng mưa tiếp tục đổ xuống như hiện nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.