Xã hội

Yên Bái: Bé trai bị cuốn trôi do thủy điện xả nước bất ngờ?

07/10/2016, 18:22
image

Một học sinh lớp 4 bị nước suối chảy qua địa phận của thôn Đồng Hẻo (Yên Bái) cuốn trôi dẫn đến tử vong.

đuối nước

Một học sinh lớp 4 bị  nước suối cuốn trôi dẫn đến tử vong tại xã Cát Thịnh (Văn Chấn, Yên Bái). Ảnh minh họa

Trao đổi với PV Báo Giao thông chiều 7/10, ông Phạm Văn Tiến, Chủ tịch UBND xã Cát Thịnh (huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) cho biết, khoảng 12h trưa nay (7/10) trên địa bàn xã xảy ra vụ việc một học sinh lớp 4 (trú tại thôn Đồng Hẻo, xã Cát Thịnh) bị nước suối chảy qua địa phận của thôn cuốn trôi dẫn đến tử vong.

Cũng theo ông Tiến, thời điểm xảy ra sự việc chưa biết có ai chứng kiến hay không nên chưa xác định được lý do tại sao cháu bé lại ở dưới suối. Gần vị trí cháu bé gặp nạn có một cây cầu treo khá lớn, các phương tiện xe máy, ô tô đều có thể lưu thông nên khả năng cháu bé lội suối để sang bờ dẫn đến sự việc đau lòng trên là không cao, mà có thể là do cháu lội xuống suối để chơi đùa thì gặp nạn.

>>> Xem thêm video Chở quan tài băng qua nước lũ:

Chiều cùng ngày, ngay khi phát hiện sự việc, người nhà cháu bé cho rằng thủy điện Vực Tuần (thuộc địa bàn xã) đã xả nước bất ngờ mà không thông báo dẫn đến sự việc trên, nên đã kéo nhau đến trụ sở thủy điện Vực Tuần để phản đối.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và lực lượng công an đã nhanh chóng tới hiện trường để ổn định tình hình. Sau khi được tuyên truyền vận động, người nhà cháu bé đã ra về.

Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ", ông Tiến thông tin thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.