Điều tra

Yên Bái: Công an vào cuộc vụ học sinh tự tử

09/10/2016, 20:05
image

Sau khi bị đánh đập và bắt quỳ gối trước cổng trường, Huy bị chấn động tâm lý và tự tử tại nhà

51c4d0c6

Công an vào cuộc vụ học sinh tự tử sau khi bị làm nhục

Thông tin trên báo Tuổi Trẻ cho hay, hôm nay (9/10), công an TP. Yên Bái đã tiếp nhận đơn yêu cầu khởi tố vụ án hình sự của gia đình cháu Bùi Đoàn Quang Huy, 15 tuổi, học sinh Trường tiểu học và THCS Âu Lâu, TP Yên Bái.

Trước đó, vào ngày 19/9, em Huy bị một nhóm người chặn trước cổng trường, dùng tuýp sắt dọa đánh và bắt quỳ gối xin lỗi trước mặt nhiều học sinh khác trong trường. Không những không được can ngăn, nhiều em chứng kiến vụ việc còn reo hò và dùng điện thoại quay lại rồi tung clip lên mạng xã hội.

Theo báo Người Lao Động, sau khi bị đánh trở về nhà tâm lý Huy hoảng loạn, gia đình đã đưa em đến khám và điều trị tại Bệnh viện 103 (Yên Bái) một tuần. Sau khi trở về nhà, ngày 25/9 Huy đã treo cổ tự vẫn tại nhà riêng thuộc địa phận thôn Cống Đá, xã Âu Lâu, TP Yên Bái.

Trao đổi với phóng viên báo NLĐ, Trung tá Lê Minh Quang cho hay, sau khi nhận được tin báo, cơ quan điều tra đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết.

Bước đầu, cơ quan điều tra đã xác định được vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa em Bùi Đoàn Quang Huy với em Tr.V.Đ. (học sinh lớp 7, cùng trường) từ vài ngày trước đó. Sau đó Tr.V.Đ về kể lại với gia đình, ngày 19/9, phụ huynh V.Đ đã đến trước cổng trường đánh đập và bắt Huy quỳ xuống xin lỗi như trong clip đã đăng tải trên mạng xã hội.

Trung tá Lê Minh Quang còn cho biết thêm, cơ quan công an TP. Yên Bái đã làm việc với người tung clip lên mạng xã hội, người quay lại clip Huy bị đánh rồi tung lên mạng xã hội Facebook là một nữ sinh khối 8 cùng trường. Sau đó, nữ sinh này cũng đã gỡ bỏ clip khỏi trang Facebook cá nhân, theo Người Lao Động.

Hiện Công an TP Yên Bái đang điều tra, làm rõ những tình tiết liên quan giữa vụ đánh đập em Huy trước cổng trường và vụ việc đau lòng em Huy tự tử để xác minh những người liên quan.

Xem thêm video cãi nhau với bạn trai, cô gái nhảy sông tự tử: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.