An ninh hình sự

Yên Bái: Hai vợ chồng chết bất thường tại nhà riêng

12/09/2016, 14:43
image

Trong ngôi nhà nhỏ, hai vợ chồng anh Chinh đã tử vong với nhiều vệt máu loang lổ dưới sàn.

nguoiduatin-anmang3-1205

2 vợ chồng chết trong nhà với những vết máu loang lổ (ảnh minh họa)

Trao đổi nhanh với PV Báo Giao thông, ông Hồ Đức Hợp, Chủ tịch UBND huyện Văn Chấn (tỉnh Yên Bái) xác nhận trên địa bàn thị trấn nông trường Liên Sơn, huyện Văn Chấn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 2 người tử vong.

Theo đó, những người dân người dân đội 3, thị trấn nông trường Liên Sơn cho biết, vào khoảng 6h sáng 11/9, người dân phát hiện anh Trịnh Ức Chinh (SN 1982) và vợ là Nguyễn Thị Hằng (SN 1986) tử vong tại nhà riêng. Lúc mọi người mở cửa ra đã thấy hai vợ chồng anh Chinh đã chết, nhiều vệt máu vương vãi trong nhà. Ngay lập tức, người dân thông báo cho chính quyền địa phương, công an huyện đến hiện trường để điều tra, xử lý vụ việc. Công tác khám nghiệm hiện trường và tử thi đã hoàn thành ngay trong ngày 11/9.

>>>Xem thêm video:

Được biết, gia đình nạn nhân có 1 con trai 8 tuổi, anh Chinh trước đó đang là một cán bộ y tế, vợ anh này là một giáo viên mầm non.

“Hiện tại cơ quan chức năng đang tập trung điều tra, làm rõ vụ việc. Gia đình đã đưa thi thể của hai nạn nhân về hỏa táng, lo hậu sự”, ông Hợp cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.