Điều tra

Yên Bái: Khởi tố vụ án bố hiếp dâm hai con gái ruột

31/08/2016, 13:05
image

Cơ quan điều tra công an huyện Trấn Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố đối tượng Nguyễn Văn Tuấn

14182295_1096489087064887_1178105740_n

Đối tượng Nguyễn Văn Tuấn bị cơ quan điều tra áp giải về trụ sở vì hành vi hiếp dâm, sàm sỡ hai con gái ruột

Trao đổi với PV Báo Giao thông sáng 31/8, ông Trần Quang Trung, Chủ tịch UBND xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc bố hiếp dâm và sàm sỡ hai con gái ruột khiến người dân khu vực phẫn nộ.

Đối tượng được xác định là Nguyễn Văn Tuấn (42 tuổi, trú thôn 3, xã Báo Đáp). Ngày 29/8, sau khi sự việc được tố giác, công an huyện Trấn Yên đã ra lệnh tạm giữ đối tượng và đưa về trụ sở để điều tra làm rõ vụ việc.

>>>Xem thêm video vụ án quen qua mạng cô gái bị hiếp dâm:

Trao đổi với PV Báo Giao thông trưa 31/8, Đại tá Nguyễn Văn Dũng, Trưởng công an huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) cho biết, hôm nay (ngày 31/8) cơ quan điều tra đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố đối tượng Nguyễn Văn Tuấn với tội danh hiếp dâm.

Trước khi sự việc được tố giác, đối tượng Tuấn đã nhiều lần hiếp dâm con gái cả của mình là  Nguyễn Thị P. (16 tuổi) và sàm sỡ con gái thứ hai là Nguyễn Thị O. (10 tuổi). Sau khi phát hiện sự việc, mẹ 2 cháu là chị Trần Thị T. cùng các người thân trong gia đình đã họp bàn và yêu cầu Tuấn phải cam kết từ nay không được xâm hại các con. Tuy nhiên, anh trai chị T. đã không đồng ý và báo công an xã Báo Đáp về sự việc.

Nhận được thông tin, tối 28/8, lực lượng công an xã Báo Đáp đã triệu tập đối tượng Tuấn lên trụ sở để lấy lời khai. Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.