Xã hội

Yên Bái: Nữ công nhân tử vong bất thường trong bể nước ở nơi làm việc

Chiều nay, một nữ công nhân của Công ty trách nhiệm hữu hạn ngành gỗ Thiên An Việt Nam được phát hiện tử vong tại bể nước .

Khoảng 15h20 ngày 27/9, các công nhân của Công ty trách nhiệm hữu hạn ngành gỗ Thiên An Việt Nam, phát hiện thi thể một nữ công nhân nổi lên trong bể nước của công ty nên đã báo tin cho lãnh đạo. Ngay sau đó, Công ty trách nhiệm hữu hạn ngành gỗ Thiên An Việt Nam đã báo cáo vụ việc tới cơ quan chức năng và chính quyền địa phương.

img

Lực lượng chức năng đang làm rõ vụ tử vong tại Công ty.

Nạn nhân được xác định là chị Tạ Thị Dung (sinh năm 1988, trú tại thôn Gò Bông, xã Minh Quân, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái).

Theo thông tin ban đầu, từ khoảng 10h ngày 27/9, các công nhân làm cùng chị Tạ Thị Dung không thấy chị Dung tại nơi làm việc nên nghĩ chị về nhà có việc riêng. Đến đầu giờ chiều khi không thấy chị Dung quay lại vị trí làm việc, điện thoại thì để tại nơi làm, nên mọi người toả đi tìm. Đến khoảng 15h20 thì phát hiện thi thể chị Dung nổi lên ở bể nước cuối xưởng sản xuất.

Được biết, chị Tạ Thị Dung là chủ quản bộ phận vá ván của Công ty trách nhiệm hữu hạn ngành gỗ Thiên An Việt Nam. Bể chứa nước nơi phát hiện thi thể chị Dung hàng ngày ít người qua lại.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.