Hạ tầng

Yên Bái: Quốc lộ 32 tê liệt do sạt lở

Sạt taluy dương làm ách tắc giao thông trên Quốc lộ 32 vào huyện Mù Cang Chải.

Sáng nay 4/8, tại vị trí Km 265+950 trên tuyến Quốc lộ 32, thuộc xã Khau Phạ (đoạn đèo Khau Phạ về trung tâm huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái) đã sạt taluy dương khối lượng khoảng 2000m3 đất đá đổ xuống lòng đường gây ách tắc giao thông.

Ngay sau khi nhận được tin báo, huyện Mù Cang Chải đã chỉ đạo lực lượng Công an chốt chặn hai đầu, không để các phương tiện qua lại đoạn đường này. Cùng với đó, phối hợp với Công ty cổ phần Xây dựng đường bộ I Yên Bái huy động máy xúc và nhân lực tham gia khắc phục sạt lở để thông tuyến.

img

Nhiều phương tiện phải dừng lại trước điểm sạt ta luy dương chờ thông tuyến.

Để đảm bảo nhanh chóng thông tuyến cho các phương tiện lưu thông, hiện Công ty cổ phần Xây dựng đường bộ I Yên Bái tiếp tục phối hợp với huyện Mù Cang Chải cử lực lượng chốt chặn, canh gác hai đầu, không để các phương tiện đi vào khu vực; đồng thời huy động thêm nhiều phương tiện máy móc và nhân lực tham gia thu dọn đất đá, cố gắng thông tuyến trong thời gian sớm nhất để các phương tiện lưu thông.

Dự kiến đến khoảng 10 đến 11h sáng nay 4/8 tuyến đường sẽ được thông tuyến giúp các phương tiện đảm bảo tham gia giao thông an toàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.