Showbiz

Yêu cầu báo cáo việc Hoa hậu Đại dương 2017 phẫu thuật thẩm mỹ

30/10/2017, 18:32
image

Cục NTBD yêu cầu Ban tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 báo cáo vấn đề Tân Hoa hậu từng phẫu thuật thẩm mỹ.

hhdd1

Cục NTBD yêu cầu Ban tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 báo cáo vấn đề Tân Hoa hậu từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Liên quan tới lùm xùm Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh từng phẫu thuật thẩm mỹ, mới đây, ông Lê Minh Tuấn - Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) khẳng định, thí sinh cuộc thi Hoa hậu không được phép phẫu thuật thẩm mỹ. Ông Tuấn cũng cho hay, Cục đã tiếp nhận được thông tin ngay sau khi cuộc thi Hoa hậu Đại dương kết thúc vào hôm thứ 7 (28/10). Hiện tại, Cục đang yêu cầu phía ban tổ chức của Hoa hậu Đại dương báo cáo lại về vấn đề này và sẽ gửi thông tin tới báo chí khi có kết luận chính thức. 

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 kết thúc trong hàng loạt ồn ào với những nghi vấn mua giải, nhan sắc của Tân Hoa hậu thiếu nổi bật. Ngay sau khi kết thúc cuộc thi, trả lời báo chí, Lê Âu Ngân Anh thừa nhận mình từng làm đại diện cho một thương hiệu thẩm mỹ. Cô cũng từng đi nâng mũi nhưng đã tháo sụ trước khi tham gia cuộc thi. theo Tân Hoa hậu, cô nghĩ nhan sắc của mình bây giờ là tự nhiên. Ngân Anh cũng cho biết, cô đã báo cáo việc này với Ban tổ chức và được Ban tổ chức chấp thuận. Bản thân cô cũng phải trải qua phần nhân trắc học.

Trong khi đó, NTK Võ Việt Chung - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương trả lời với báo chí, Ngân Anh đã cho BTC biết điều này ngay lúc đăng ký thi. Thí sinh đã kể trước đây từng làm đại diện cho một thẩm mỹ viện nên làm phẫu thuật thẩm mỹ mũi nhưng sau đó đã gỡ phần độn ra. "Tôi cùng các bác sĩ nhân trắc học khi đó đã kiểm tra rất kỹ về hình thể, mặt mũi em và không phát hiện có... đồ giả thì hỏi chúng tôi làm sao phải loại em? Riêng vết cắt nhỏ ở mũi lúc khám bác sĩ có bàn luận. Nhưng ngay từ đầu thí sinh đã tự khai báo vì lấy phần giả ra nên có vết sẹo như thế”, ông Võ Việt Chung chia sẻ. 

Ngoài ra, NTK  này cũng cho biết thêm, Hoa hậu Đại dương tập trung vào tri thức, hình thể đẹp. Điều này Ngân Anh đáp ứng tốt. Còn về tính nhân văn, BTC muốn cho Ngân Anh cơ hội vì cô còn trẻ, chưa chín chắn. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.