Điều tra

Yêu cầu Công an TP.HCM làm rõ vụ dân bị người lạ đánh gần chốt CSGT

01/06/2019, 16:46

UBND TP. HCM yêu cầu Công an TP làm rõ vụ dân bị người lạ đánh gần chốt CSGT ở huyện Bình Chánh.

img
Thanh niên cầm thanh gỗ

Chiều 31/5, Văn phòng UBND TP.HCM cho biết, lãnh đạo TP đã có văn bản đề nghị Giám đốc Công an TP điều tra, xử lý vụ việc dân bị người lạ đánh gần chốt CSGT Tân Túc (huyện Bình Chánh) báo chí phản ánh vừa qua.

Theo công văn này, UBND TP.HCM đề nghị Giám đốc Công an TP khẩn trương chỉ đạo xác minh làm rõ hành vi của các đối tượng gây thương tích cho người dân có mối quan hệ với lực lượng thực thi công vụ hay không? UBND TP cũng yêu cầu báo cáo kết quả trước 6/6.

Như Báo Giao thông đưa tin, ngày 29/5, đại diện Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an TP.HCM cho biết, đang phối hợp với Công an xã Phong Phú, huyện Bình Chánh để làm rõ vụ việc một người đàn ông bị đánh gần chốt CSGT đang làm việc. Trước đó, nhiều trang mạng xã hội đăng thông tin và hình ảnh được cho là một “tiếp thị sữa” cầm khúc gỗ đánh một người đàn ông nhập viện.

Cụ thể, lúc 8h30 sáng 29/5, tại góc đường Nguyễn Văn Linh - Trịnh Quang Nghị (huyện Bình Chánh, TP.HCM) có 1 người mặc thường phục cầm bộ đàm và sổ ghi chép ngồi trong quán bên lề đường để ghi số xe và báo qua bộ đàm.

Anh Nguyễn Tấn Anh Minh dừng xe lại để nghe điện thoại. Tưởng anh Minh quay phim nên đối tượng này cầm khúc gỗ tấn công anh. Khi anh Minh ngã xuống đường, nhiều người mặc thường phục đứng gần đó cũng xông vào đánh anh túi bụi. Rất may anh Minh đã chạy thoát được.

Theo thông tin phản ánh trên mạng xã hội, cách đó vài trăm mét, một chốt CSGT đang chặn rất nhiều xe máy kiểm tra vi phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.