Quản lý

Yêu cầu kiểm tra chất lượng phục vụ CHK QT Nội Bài, Tân Sơn Nhất

24/10/2014, 17:53

Bộ GTVT vừa yêu cầu cơ quan quản lý và khai thác kiểm tra chất lượng phục vụ hành khách tại hai cảng hàng không (CHK) quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Khách làm thủ tục tại Nhà ga T1, CHK quốc tế Nội Bài
Khách làm thủ tục tại Nhà ga T1, CHK quốc tế Nội Bài

Cụ thể, Bộ GTVT yêu cầu Cục Hàng không VN chỉ đạo Tổng Công ty Cảng Hàng không VN (ACV) khắc phục ngay những hạn chế theo tiêu chí đánh giá về chất lượng dịch vụ tại hai CHK này như: Mức độ tiện nghi, vệ sinh, phục vụ hành khách, cơ sở vật chất…

Bộ GTVT cũng yêu cầu Cục Hàng không VN chủ trì, phối hợp với ACV tổ chức đoàn kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ tại CHK quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất. Các đơn vị quản lý và khai thác phải khẩn trương thực hiện chỉ đạo và sớm báo cáo về Bộ GTVT.

Trước đó, trang mạng Sleepinginairports công bố bảng xếp hạng 10 sân bay tệ nhất châu Á năm 2014, trong đó có hai sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam là Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Thanh Bình

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.