Pháp đình

Yêu cầu kiểm tra, xử lý xe biển xanh đi chợ Viềng

14/02/2017, 09:18

Chiếc xe biển xanh này vẫn nằm sát ven đường gây phản cảm cho dòng người đi lại.

xe biển xanh núp bụi chuối

Xe biển xanh núp bụi chuối.

Liên quan đến bài phản ánh “Xe biển xanh đi chợ Viềng “núp”... bụi chuối” mà Báo Giao thông đăng tải trên số báo ra ngày 5/2/2017, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có văn bản yêu cầu Công an tỉnh, Sở Tài chính kiểm tra, xử lý vi phạm đối với xe biển xanh 14C - 0944 đi chợ Viềng, Phủ Dầy (Vụ Bản, Nam Định).

Theo đó, UBND tỉnh chỉ đạo Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính và các đơn vị liên quan xác minh cụ thể nội dung báo phản ánh; làm rõ trách nhiệm của người đứng đầu và cá nhân liên quan trong việc sử dụng xe biển xanh đi lễ hội, việc không đổi biển số sau khi đã thanh lý xe BKS 14C - 0944 tại Công ty Quản lý cầu đường bộ 1 nay là Công ty TNHH MTV Quản lý cầu đường bộ 1 Quảng Ninh...; xử lý (đề xuất xử lý) trách nhiệm của người đứng đầu công ty và cá nhân liên quan trong việc không thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh tại các văn bản quản lý xe biển xanh sau khi thanh lý và theo quy định hiện hành.

Trước đó, khoảng 22h ngày 3/2 (tức mùng 7 Tết), PV Báo Giao thông phát hiện ô tô BKS 14C - 0944 đang nằm trong một bụi chuối ngay ven đường thuộc địa phận thị trấn Gôi, huyện Vụ Bản. Thời điểm này, toàn bộ khu vực từ ngã 3 Đồng Đội (xã Cộng Hòa) đến hết thị trấn Gôi đang bị tắc nghẽn giao thông vì lượng xe đổ dồn về quá đông, cùng với các sạp chợ cây cối, dụng cụ gia đình và thịt bò ngay ven đường càng làm giao thông của khu vực chợ Viềng thêm hỗn loạn. Thế nhưng, chiếc xe biển xanh này vẫn nằm sát ven đường gây phản cảm cho dòng người đi lại.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.