Xã hội

Yêu cầu làm rõ thông tin vu khống Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa

19/09/2016, 13:09
image

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa cho biết đã có văn bản gửi các cơ quan chức năng làm rõ việc vu khống.

Trinh Van Chien

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến

Nội dung Công văn nêu rõ: Thời gian gần đây, các loại blog, mạng xã hội đã đăng tải những thông tin, bài phản ánh không đúng tình hình Thanh Hóa, trong đó có một số bài viết hoàn toàn sai sự thật, không có cơ sở, vu khống, bôi nhọ lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa mà trực tiếp là đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh chính trị, TTATXH, môi trường đầu tư, hình ảnh, vị thế của tỉnh Thanh Hóa.

vu-khống-lãnh-đạo-tỉnh-thanh-hóa

Công văn Ban Thường vụ Tỉnh ủy gửi các cơ quan Thông tấn báo chí

Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa khẳng định những thông tin mà một số báo điện tử, blog, mạng xã hội viết về đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trịnh Văn Chiến trong những ngày gần đây là sai sự thật, xuyên tạc, bịa đặt, không có căn cứ nhằm mục đích bêu xấu, bôi nhọ, hạ uy tín của Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa.

Tại Công văn này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa cũng cho biết đã và đang chỉ đạo các cơ quan chức năng báo cáo với Trung ương và tổ chức điều tra, xác minh, kết luận và sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào những ngày qua, trên mạng xã hội có đăng tải thông tin cho rằng Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến có mối quan hệ tình cảm với một nữ trưởng phòng đang công tác tại Sở Xây dựng Thanh Hóa. Nội dung bài viết cũng đề cập đến khối tài sản lên tới hàng tỷ đồng của người phụ nữ này. Ngoài ra nội dung đăng tải trên cũng nhắc đến lãnh đạo Sở Xây dựng Thanh Hóa và một Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.