An ninh hình sự

Yêu cầu Phó phòng Nông nghiệp rút súng dọa dân viết tường trình

18/03/2017, 20:36
image

Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn, An Giang đã yêu cầu Phó phòng NN&PTNT huyện rút súng dọa dân viết tường trình.

SUNG-1-1321-1489811443

Ông Tuấn rút súng thị uy - Ảnh cắt từ clip.

Theo báo Tuổi trẻ, mới đây,  ông Phan Văn Sương - Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn, An Giang đã trả lời báo chí về việc Phó phòng NN&PTNT rút súng bắn vào chân một người dân bên hồ Soài Chếck.

Xem video Phó phòng Nông nghiệp bị tố rút súng dọa dân tại đây:

Cụ thể, ông Sương cho rằng, “Là một lãnh đạo của huyện nhưng hành xử như vậy là thiếu chuẩn mực. Tôi đã yêu cầu anh Tuấn làm tường trình và sẽ lấy ý kiến anh em để có hình thức kiểm điểm hay xử lý thích đáng”.

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 17/3, khi một số người dân đến câu cá tại hồ Soài Chếck, ông Tuấn trên đường đi dự đám cưới về, có uống rượu, ghé ngang hồ thấy mọi người câu cá nên lại xua đuổi và xảy ra cãi vã.

Bất ngờ, ông Tuấn móc từ túi quần ra cây súng bắn bằng đạn cao su bắn vào ngón út chân trái của người câu cá. Sự việc được các thanh niên quay video, tung lên mạng.

Ngay sau đó, Đại tá Nguyễn Trường Viễn, Trưởng Công an huyện Tri Tôn (An Giang), cho biết: “Ông Mai Thanh Tuấn – Phó trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, kiêm Trưởng trạm thủy lợi huyện Tri Tôn, đã đến Công an huyện giao nộp khẩu súng dùng dọa người dân vào ngày 17/3, như clip đăng tải trên mạng". 

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.