Showbiz

Yêu doanh nhân, "Quỳnh búp bê" Phương Oanh sẽ bỏ đóng phim làm kinh doanh?

10/03/2020, 22:14

Phương Oanh mong muốn sẽ được làm nghệ thuật mà không phải suy nghĩ đến tiền nên muốn làm kinh doanh.

img
Diễn viên Phương Oanh

Mới đây, Phương Oanh khiến nhiều người nghi ngờ cô sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật để chuyển sang kinh doanh. Nghi vấn xuất phát từ những chia sẻ của nữ diễn viên cách đây vài ngày, khi cô cho biết mình đã tạm hài lòng với những thành quả đạt được khi dốc sức cho nghệ thuật. Có lẽ, đã đến lúc cô dành thời gian cho đam mê thứ hai trong đời mình là kinh doanh.

Tuy nhiên, Phương Oanh đã lên tiếng giải đáp những thắc mắc và nghi ngờ của khán giả. Cô khẳng định, máu nghệ thuật và kinh doanh luôn song song trong cô. Từ trước tới nay, nữ diễn viên làm nghệ thuật để gom góp chút vốn liếng giờ mang ra đầu tư kinh doanh. Kinh doanh thành công, cô sẽ lại dùng tiền để đầu tư cho nghệ thuật.

"Tôi chỉ có một ước mơ là được làm nghệ thuật hết mình không phải suy nghĩ về kinh tế. Tôi vẫn sẽ đóng phim nếu có dự án phù hợp", "Quỳnh búp bê" chia sẻ.

img
Phương Oanh mới hé lộ bạn trai doanh nhân nhưng vẫn giấu mặt anh

Cô cũng cho rằng, để trở thành diễn viên giỏi rất khó, đề trở thành doanh nhân giỏi cũng vậy. Một bên thiên về cảm xúc và một bên thiên về lý trí. Sắp tới với công việc kinh doanh, cô sẽ phải quay cuồng với các dự án, họp hành, tuyển dụng, quản trị, nhập xuất, số liệu... nên Phương Oanh bày tỏ hy vọng, bản thân sẽ vững tin và "lỳ đòn" hơn cả "Quỳnh búp bê" để bứt phá trong lĩnh vực mới.

Phương Oanh từng tham gia nhiều dự án phim nhưng phải đến "Quỳnh búp bê", cô mới được biết đến rộng rãi. Hiện tại, Phương Oanh đang gây chú ý khi đảm nhận vai Uyên trong phim "Cô gái nhà người ta". Cô cũng vừa gây xôn xao khi chính thức hé lộ bạn trai của mình thông qua những khoảnh khắc tình tứ của cả hai.

Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn giấu mặt người yêu. Theo tiết lộ của Phương Oanh, bạn trai cô đang làm kinh doanh tại Hà Nội và lớn tuổi hơn cô. Anh là người ngọt ngào và luôn mang tới cho cô cảm giác yêu thương. Nữ diễn viên thấy mình được che chở và bảo vệ khi ở bên cạnh anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.