Xem - ăn - chơi

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 9, 10

27/08/2016, 09:58
image

Tập 9, 10 yêu em từ cái nhìn đầu tiên mang đến cho người xem những tình tiết hấp dẫn

maxresdefault (2)

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 9 10

Hai tập phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 7, tập 8 phát sóng hôm 25/8 đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem của khán giả. Trong phim, tình cảm của hai nhân vật chính Tiêu Nại và Bối Vi Vi đã diễn tiến tốt đẹp trên thế giới ảo cũng như cảm giác của cả hai ở ngoài đời thực. Các tập đã phát sóng hầu như bám sát với nguyên tác tiểu thuyết Yêu em từ cá nhìn đầu tiên của nhà văn Cố Mại.

Ở hai tập này, Nhất Tiếu Nại Hà cùng Lô Vỹ Vy Vy đã cùng nhau thực hiện nhiều nhiệm vụ của các cặp đôi trong game, dễ dàng chiến thắng và giành nhiều phần thưởng cao quý.

Trong game, Tiếu Nại giành cho Vy Vy nhiều sự quan tâm, hướng dẫn Vy Vy tận tình trong mọi tình huống khiến nàng "game thủ" thêm tò mò về nhân vật sát cánh với mình. Hai người họ lọt vào chung kết cuộc thi “Phu thê PK” trong game nhưng trong khoảng thời gian ấy Tiếu Nại ngoài đời thực bị tai nạn không thể tham gia. Từ Ngày Tiếu Nại không online, Bối Vy Vy cũng không thèm ngó ngàng đến game. Cô ngày đêm tơ tưởng đến hình bóng Nhất Tiểu Nại Hà và chợt nhận ra không biết từ lúc nào mình đã yêu con người ảo này rồi.

Tập 9, 10 của bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những tình tiết đầy bất ngờ.

Báo Giao Thông sẽ tiếp tục cập nhật nội dung những tập tiếp theo của bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

>>> Trailer tập 9 Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

 Nguồn Youtube

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.