Showbiz

Yêu giai trẻ, độ hở của Lệ Quyên “ngang cơ” Ngọc Trinh chứ chẳng đùa

06/07/2021, 10:00

Sau quãng thời gian hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng "trẻ hóa" và táo bạo trong phong cách ăn mặc.

img

Lệ Quyên diện áo xuyên thấu, khoe vòng 1 lấp ló

Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh diện nguyên cây đen đồ hiệu, đeo mắt kính hàng hiệu thời thượng và đắt đỏ. Lệ Quyên mặc chiếc váy đen dạng len ôm sát cơ thể, dáng ngồi mạnh mẽ, bá đạo.

Thế nhưng, điều gây chú ý nhất lại là chiếc váy xuyên thấu của nữ ca sĩ. Dưới chiếc váy mỏng, cô khéo léo khoe vòng 1 hiện lồ lộ và ngồn ngộn như không mặc nội y. Thậm chí, siêu mẫu Xuân Lan cũng tò mò: "Xuyên thấu kìa cô Quyên à, tôi đã nhìn thấu".

Nhiều ý kiến khen ngợi vẻ gợi cảm của "nữ hoàng phòng trà", cũng như vóc dáng của cô nhờ chịu khó tập luyện thể thao. Dù đã có con và đã ở tuổi 40 nhưng Lệ Quyên vẫn được đánh giá là "hấp dẫn" khiến "anh hùng không qua ải mỹ nhân".

img

Ở tuổi 40, Lệ Quyên vẫn gợi cảm với thân hình "bốc lửa"

Kể từ khi công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu kém mình 12 tuổi, Lệ Quyên bắt đầu thay đổi nhiều hơn trong phong cách thời trang. Cô hay diện những bộ đồ trẻ trung hơn, khoe được vóc dáng "bốc lửa" và gợi cảm, để phù hợp khi đứng bên cạnh tình trẻ.

Nhưng thời gian gần đây, nhiều người thấy Lệ Quyên ngày càng diện đồ táo bạo hơn cùng những góc chụp làm "chảy máu mũi" người xem. Những bộ đồ của nữ ca sĩ luôn khoe triệt để thân hình của mình, khi là vòng 1, lúc là vòng 3.

Điều này cũng gây ít nhiều tranh cãi nhưng Lệ Quyên cho thấy bản thân không mấy để tâm những ý kiến trái chiều. Cô cũng không ngần ngại đáp trả những bình luận chê bai, cho rằng Lệ Quyên "cưa sừng làm nghé".

img

img

Nữ ca sĩ có những góc chụp táo bạo khoe vòng 1 ngồn ngộn

img

img

img

Nhờ chăm chỉ tập thể thao, Lệ Quyên sở hữu vóc dáng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi ở tuổi trạc tứ tuần

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.