Showbiz

Yêu phụ nữ Xuân Bắc lên tiếng về chuyện đẻ thuận tự nhiên

16/03/2018, 08:55

Vì yêu phụ nữ nên danh hài Xuân Bắc lên tiếng về chuyện đẻ thuận tự nhiên

xuan bac len tieng de thuan tu nhien

Vì yêu phụ nữ nên danh hài Xuân Bắc lên tiếng về chuyện đẻ thuận tự nhiên

Mới đây, nghệ sĩ hài Xuân Bắc hài hước, vì yêu phụ nữ anh mới lên tiếng về phong trào đẻ thuận tự nhiên.

Anh viết: "Cứ rỉ tai nhau, lập hội, lập nhóm để biến nhau thành những người ấu trĩ một cách bầy đàn".

Theo "Nam Tào", mọi thứ thuận theo tự nhiên là tốt nhưng "hiệu ứng đám đông, tư duy bầy đàn và sự mông muội, cả tin đã khiến nhiều người phụ nữ đáng thương bất chấp tất cả, bỏ ngoài tai mọi sự cảnh báo về tai biến sản khoa và nhất mực tin theo sinh con "thuận tự nhiên", làm theo những lời rao giảng. Và, chắc có lẽ phải chờ đến những cái chết tức tưởi như thế mới đủ sức cảnh báo họ, mới khiến họ sợ?"

Không chỉ có Xuân Bắc lên tiếng, Hoa hậu Dương Thùy Linh cũng đã chia sẻ quan điểm xung quanh câu chuyện đẻ thuận tự nhiên.

Dương Thùy Linh cho biết, cô ca ngợi về sự kì diệu của cơ thể con người, của sự tự nhiên. Đông dân, sống lâu như ngày nay là do khoa học. Khi khoa học can thiệp sâu, con người quá phụ thuộc và trở nên lười biếng thì mới sinh ra các vấn đề.

"Các bác cứ ca ngợi tự nhiên chứ thế kỷ trước không có kháng sinh có mà chết hết dân số thế giới. Không có vaccine thì cứ mà cẩn thận với viêm gan B và các loại viêm màng não với sởi... ", Dương Thùy Linh viết.

Hoa hậu thiên thiện chia sẻ, luôn thuận theo tự nhiên là như thế nào? "Là hãy làm gì cho mình luôn thoải mái nhất. Bú mẹ được thì tốt, không thì sữa công thức“.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.