An ninh hình sự

"Yêu râu xanh" bị thiếu phụ 25 tuổi đâm chết khi cưỡng hiếp

19/12/2017, 07:55
image

Bị cưỡng hiếp, người phụ nữ vật lộn giằng co với gã "yêu râu xanh" sau đó tước được dao và đâm chết hắn.

highest-rape-crime-in-ethiopia-ymgc-ohay-tv-889

Ảnh minh họa

Dân trí đưa tin, ngày 18/12, ông Thèn Ngọc Minh - Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang) cho biết công an huyện Hoàng Su Phì đang điều tra, làm rõ vụ hiếp dâm nhưng sau đó hung thủ lại bị nạn nhâm đâm tử vong.

Trước đó vào tối ngày 17/12, trên địa bàn thôn Quyết Tiến, xã Tả Sử Choóng, huyện Hoàng Su Phì đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân bị giết hại được xác định là Vàng Văn Thường (SN 1992, trú tại xã Bản Nhùng, huyện Hoàng Su Phì). Vào thời điểm trên, Thường có đến nhà chị Vàng Mè Đ. (SN 1992, cùng thôn) để ăn cơm. Sau khi uống rượu, Thường thấy chồng chị Đ. say rượu nên có ý định hãm hiếp chị Đ.

Bị cự tuyệt, Thường rút dao đe dọa và khống chế chị Đ. Sau đó, chị Đ. tước được dao và đâm Thường tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, chị Đ. đã gọi điện cho Công an xã Tả Sử Choóng tự thú.

Cũng theo báo Tri Thức Trẻ, ông Minh cho biết, ở địa phương, chị Đ. là một phụ nữ hiền lành, có 3 con, còn chồng chị này là thôn đội trưởng. Thường vốn thần kinh không bình thường và hay đi lang thang trong bản.

Ngoài ra, vị Chủ tịch huyện cũng nhấn mạnh, khi cơ quan công an có kết luận điều tra cuối cùng sẽ nhanh chóng thông báo thông tin tới các cơ quan báo chí.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.