An ninh hình sự

"Yêu râu xanh" đắp bùn lên nạn nhân rồi vờ trình báo

07/02/2015, 15:42

Bị chị Huỳnh chống cự quyết liệt, Thọ bóp cổ chị đến chết, đắp bùn lên thi thể rồi giả vờ trình báo CA.

giet nguoi

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Hồ Nam

Như VnExpress đưa tin, trước đó, đêm 5/2, Thọ đến Công an xã Phú Cường (nơi đang tạm trú) trình báo về việc trên đường đi chơi về phát hiện xác phụ nữ dưới ruộng nước. Theo chỉ dẫn của anh này, cảnh sát tìm thấy thi thể chị Huỳnh trong tình trạng không mặc quần, từ đầu xuống rốn bị đắp bùn. Nơi phát hiện xác, cách nhà chị khoảng 300 m.

Tiếp tục làm rõ tin báo án của Thọ, cơ quan điều tra thấy nổi lên nhiều nghi vấn, đặc biệt là việc trên người Thọ dính sình bùn... Thọ cũng không giải thích được vì sao lại phát hiện thi thể nạn nhân ở khu vực khó thấy. Đến rạng sáng 6/2, Thọ thừa nhận đã ra tay sát hại chị Huỳnh.

Tại cơ quan công an Thọ khai, tối 5/2 Thọ tới nhà một người bạn tên Phúc ở ấp 6, xã Phú Cường nhậu.

Trong lúc nhậu, cả hai thấy chị Huỳnh đi ngang nên mời vào nhậu chung. Sau khi nhậu đến khoảng 21h, Phúc cho chị Huỳnh 100 ngàn đồng để mua đồ, sau đó cả ba chia tay nhau ra về.

Trên đường về, Thọ nảy sinh ý định cưỡng hiếp chị Huỳnh nên khi đến bờ kênh vắng người Thọ xô chị Huỳnh ngã xuống để thỏa mãn dục vọng.

Tuy nhiên, do chị Huỳnh chống cự nên Thọ không thực hiện được hành vi đồi bại. Tức giận, Thọ đã bóp cổ chị Huỳnh đến chết, sau đó lấy bùn đất đắp lên người nạn nhân và đến Công an xã giả vờ trình báo.

Được biết, chị P. đã có chồng và 3 con. Chồng chị P. đi làm xa, rất ít khi về nhà.

giet nguoi2
Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh Thanh niên. 

Hiện PC45 Công an tỉnh Tiền Giang đang phối hợp với Công an huyện Cai Lậy tiếp tục điều tra vụ việc 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.