Điều tra

"Yêu râu xanh" hai lần giở trò đồi bại với bé gái 10 tuổi

07/08/2016, 20:57
image

Trong một ngày, gã "yêu râu xanh" đã hai lần giở trò đồi bại với bé gái 10 tuổi.

tien-sua

Trong một ngày, gã "yêu râu xanh" đã hai lần giở trò đồi bại với bé gái 10 tuổi.

Theo báo Công lý, hôm nay 7/8, cơ quan điều tra Công an thị xã Cửa Lò, Nghệ An cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối tượng Hoàng Xuân Tiến (SN 1975, trú tại phường Nghi Hương, thị xã Cửa Lò) để điều tra làm rõ hành vi “Dâm ô đối với trẻ em”.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào ngày 21/5, Tiến thấy bé gái có tên N.T.KD (SN 2006) đang cùng bạn chơi trước cổng nhà liền gọi bé vào để nhờ quét sân. 

Sau đó Tiến đã giở trò đồi bại với bé gái rồi để cháu bé về và cho 15.000 đồng, dặn không được kể với ai. Tới chiều, thấy bé gái lại ra chơi với bạn, Tiến gọi bé vào nhờ rửa bát rồi tiếp tục thực hiện hành vi dâm ô.

Cũng theo báo ANTĐ, khi người thân tắm cho bé KD. họ phát hiện những dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục nên gặng hỏi và được bé kể lại mọi chuyện. Sau khi được bệnh viện xác định bé bị tổn thương vùng kín, gia đình bé KD. đã làm đơn tố cáo Hoàng Xuân Tiến với cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Tiến đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an thị xã Cửa Lò tiếp tục làm rõ.

>>>Xem thêm Video Tâm sự bé gái bị mẹ ép bán dâm tập thể từ tuổi 12

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.