Pháp luật

"Yêu râu xanh" hiếp dâm bé gái 7 tuổi đang trú mưa trong chòi

14/12/2017, 07:59

Phát hiện bé gái 7 tuổi trú mưa trong chòi cạnh ao cá, gã "yêu râu xanh" tới dụ dỗ, giở trò đồi bại.

1_160576

Con đường dẫn vào nơi bé gái 7 tuổi bị hiếp dâm. Ảnh TTT

Theo báo Công lý, ngày 13/12, công an tỉnh Vĩnh Long đã khởi tố, bắt giam đối với Ngô Văn Phụng (SN 1974, quê huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm trẻ em".

Trước đó vào chiều ngày 3/12, bé Tâm (tên nạn nhân đã thay đổi, sinh năm 2010, trú tại huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) đi chơi với bố đến khu vực xã Mỹ An thì trời đổ cơn mưa to. Lúc này, bé Tâm chạy vào căn chòi của một ao nuôi cá gần đó để trú mưa.

Khi ấy, Phụng bắt gặp và tìm cách dụ dỗ, xâm hại cô bé 7 tuổi. Khi về Tâm đã kể lại cho gia đình biết. Lập tức, người nhà đã đưa Tâm đến Công an trình báo sự việc.

Cũng theo báo Tri Thức Trẻ, quá trình điều tra, ngay trong đêm 3/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Mang Thít đã bắt khẩn cấp đối tượng Phụng.

Bước đầu, Phụng thừa nhận hành vi xâm hại bé Tâm.  Được biết, Phụng vừa từ Kiên Giang đến xã Mỹ An (Mang Thít) làm thuê thì gây án.

Hiện nay, Công an huyện Mang Thít đã chuyển hồ sơ vụ án và bàn giao đối tượng Phụng cho Cơ quan điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long thụ lý. Vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.