Thị trường

Yêu thương lan toả mạnh mẽ trong dịch bệnh Covid-19

08/04/2020, 09:33

Hưởng ứng lời kêu gọi của chính phủ “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống Covid-19”, doanh nghiệp "Chung tay vì cộng đồng, lan tỏa yêu thương".

img
Chị Lý Khoan cảm động khi nhận được phần quà là các nhu yếu phẩm hàng ngày

Cả gia đình gồm 5 người sống trong một căn nhà nhỏ chưa đầy 10m2, kinh tế của cả gia đình đều phụ thuộc vào việc phụ hồ của chồng, chị Lý Khoan (Q.6) chia sẻ: “Từ ngày dịch bệnh bùng phát, thu nhập của cả gia đình không còn nữa. Ngày thường chạy ăn từng bữa đã rất vất vả nay càng thêm khó khăn”.

Với khó khăn chồng khó khăn, chị Khoan là một trong hàng trăm hộ dân tại khu vực Q.6 được nhận quà từ chương trình “Chung tay vì cộng đồng, lan tỏa yêu thương” vào ngày 7/4 mới đây. Cầm trên tay phần quà, chị Khoan chia sẻ: “Thật sự rất vui mừng vì phần quà thiết thực này từ các nhà hảo tâm để giải quyết khó khăn trước mắt của gia đình. Hy vọng dịch bệnh sớm qua nhanh để đi làm có thu nhập lo cho mấy đứa con.”

img
Ông Cao Hồng Hưng - đại diện Trung tâm Công tác xã hội Thanh thiếu niên tặng quà đến người dân.
img
​​​​​Người dân được rửa tay sát khuẩn và đo thân nhiệt khi đến nhận quà tại Trung tâm Hội Chữ thập đỏ quận 6 sáng ngày 7:4.
img
Ông Cao Hồng Hưng - đại diện Trung tâm Công tác xã hội Thanh thiếu niên tặng quà đến người dân.
img
San sẻ bớt phần nào những khó khăn của người dân chịu ảnh hưởng bởi đại dịch.
img
Công tác chuẩn bị những phần quà tại Hội Chữ thập đỏ quận 6.

Đại diện Hội chữ thập đỏ Q.6 chia sẻ: “Rất cảm ơn Novaland cùng các đơn vị đồng hành đã cùng chúng tôi thực hiện nhiệm vụ xã hội hóa hoạt động nhân đạo từ thiện, đặc biệt khi tình hình dịch bệnh đang tác động rất nhiều đến đời sống của những gia đình khó khăn. Những phần quà là các mặt hàng phục vụ trực tiếp cho nhu cầu thiết yếu hàng ngày sẽ góp phần đảm bảo đời sống sinh hoạt, tiếp thêm nghị lực cho người dân để kiên trì vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch”.

“Chung tay vì cộng đồng, lan tỏa yêu thương” là một chương trình nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQ VN) về “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19”.

Tham gia chương trình là sự chung tay của nhiều doanh nghiệp và tổ chức như Tập đoàn Novaland, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood, Quỹ Hỗ trợ từ thiện C.P. Việt Nam, Công ty TNHH Giàu Thuận, Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa Miliket, Kênh Y tế Việt Nam (https://ytvn.vn/) với sự phối hợp thực hiện của Trung tâm Công tác xã hội Thanh thiếu niên.

Các doanh nghiệp đã chung tay đóng góp, đã và đang trao tặng 5.000 phần quà đến tận tay những người có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 tại TP.HCM.

Tham gia khởi xướng chương trình lần này, Đại diện Tập đoàn Novaland chia sẻ: “Với mục tiêu chung của cộng đồng trước những diễn biến hiện nay của đại dịch, cộng đồng Doanh nghiệp trong đó có Novaland cùng các đối tác của mình luôn chung tay đồng lòng tham gia với tinh thần cao nhất để cùng TP.HCM lẫn cả nước kiểm soát và đẩy lùi đại dịch”.

Trước đó, từ ngân sách Tập đoàn và sự đóng góp của toàn thể CB-NV, Tập đoàn Novaland cũng đã ủng hộ hơn 6 tỷ đồng nhằm góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng, cùng chung tay phòng, chống, đẩy lùi dịch Covid-19 tại TP.HCM và một số tỉnh thành như Bình Thuận.

Sắp tới, Tập đoàn sẽ tài trợ các thiết bị y tế như phòng áp lực âm, máy giúp thở cao cấp, hệ thống lọc máu trị giá khoảng 10 tỷ đồng đến bệnh viện 115.

Đặc biệt, trong rất nhiều hoạt động chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh lần này, Novaland luôn nhận được sự đồng hành của nhiều đối tác, doanh nghiệp, cá nhân cùng góp sức với Tập đoàn để tăng cường, đẩy mạnh hơn nữa sự hỗ trợ về các trang thiết bị y tế chuyên dụng, cấp thiết, công nghệ cao phục vụ trong công tác phòng chống và điều trị dịch bệnh được hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Chương trình sẽ tiếp tục được tổ chức trao tặng tại nhiều khu vực khác nhau của TP.HCM như Chùa Vĩnh Nghiêm, quận đoàn Q.3, Quán cơm Nụ Cười 7 (Q.11), Quán cơm Nụ Cười 2 (Q.Tân Bình), Quán cơm Nụ Cười 6 (Q.Bình Thạnh), Nhà thiếu nhi Q.10, Nhà thiếu nhi Q.2…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.