Bất động sản

Yếu tố nào tạo nên sức hút cho căn hộ Dual Key tại D’. El Dorado

14/08/2019, 07:20

Vị trí trung tâm kế bên hồ Tây, tiềm năng sinh lời và chính sách bán hàng hấp dẫn là những yếu tố tạo nên sức hút cho các căn hộ Dual Key

img
D’. El Dorado I – dự án sở hữu các căn hộ Dual Key kế bên hồ Tây

Căn hộ Dual Key hiện đang nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng bởi sự đa dạng trong công năng sử dụng khi sở hữu 2 không gian riêng biệt trên cùng một mặt sàn, bao gồm 1 cửa ra vào chính, sau đó được tách ra làm 2 căn hộ nhỏ và riêng biệt, có chìa khóa riêng với đầy đủ các chức năng từ phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ, WC và logia. Loại hình căn hộ này là không gian sinh sống hoàn hảo dành cho những gia đình đa thế hệ hoặc khách hàng có nhu cầu đầu tư.

Là dự án tiêu biểu của Tập đoàn Tân Hoàng Minh tại khu vực hồ Tây, D’. El Dorado ngay từ khi ra mắt thị trường đã được đông đảo khách hàng đón nhận nhờ vị trí đắc địa và kiến trúc tân cổ điển sang trọng. Đặc biệt, khi cơ hội sở hữu căn hộ tại đây không còn nhiều, các căn hộ Dual Key với số lượng hạn chế mới được chủ đầu tư ra mắt trong thời gian qua lại một lần nữa khiến các khách hàng săn đón bởi những ưu thế vượt trội.

Vị trí đắc địa kế bên hồ Tây

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group – đơn vị phân phối độc quyền. Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222

Có thể nói, dự án D’. El Dorado nằm tại vị trí trung tâm nhất của quận Tây Hồ khi 02 tòa tháp tọa lạc tại điểm giao của những tuyến giao thông quan trọng trong khu vực là Nguyễn Hoàng Tôn và Lạc Long Quân (D’. El Dorado I), Nguyễn Hoàng Tôn và Võ Chí Công (D’. El Dorado II). Trong đó, các căn hộ Dual Key nằm hoàn toàn tại tòa tháp D’. El Dorado I, nơi chỉ cách hồ Tây vài phút đi bộ. Cư dân sinh sống tại đây sẽ được thủ hưởng trọn vẹn 500ha mặt nước hồ Tây cùng hạ tầng giao thông đô thị được phát triển bài bản… Đặc biêt, D’. El Dorado I đã cất nóc từ cuối năm 2018, hiện đang trong công đoạn hoàn thiện những hạng mục cuối cùng, dự kiến bàn giao cho khách hàng vào quý IV/2019.

img
Sân vườn trên tầng thượng tại D’. El Dorado I

Các căn hộ Dual Key tại D’. El Dorado I có diện tích lên đến gần 90 m2 và được thiết kế thông minh giúp tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian nhỏ những vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng đến từng centimet. Mỗi căn hộ tại đây đều có ban công hoặc khe thoáng, đảm bảo tầm nhìn rộng bao quát và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành từ 500ha mặt nước hồ Tây. Ngoài ra, hệ thống tiện ích nội khu phong phú tại dự án như sân vườn trên gác mái, nhà hàng, quán café, bể bơi, phòng gym, spa,... cùng với các dịch vụ đa dạng đi kèm như: dịch vụ dọn phòng, vệ sinh, trang trí phòng ốc, giặt là, phục vụ đồ ăn tại phòng…sẽ đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về một cuộc sống tiện nghi và thư thái.

Tiềm năng sinh lời hấp dẫn

Sở hữu vị trí “có một không hai” ngay sát hồ Tây, nên tính thanh khoản của các căn hộ tại D’. El Dorado I sẽ được đảm bảo khi nhu cầu đầu tư, cho thuê hay định cư quanh khu vực ven hồ là rất lớn, nhưng nguồn cung lại không nhiều.

Báo cáo Savills cho thấy rằng tổng nguồn cung từ các dự án phía Tây Hà Nội tăng 1% theo quý và 19% theo năm. Hơn nữa, giá thuê trung bình tăng 0,6% theo quý, trong đó đáng nói nhất, khu vực phía Tây thủ đô dẫn đầu với mức giá cho thuê lên tới 32,4USD/m2/tháng. Theo các chuyên gia phân tích, tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ tại khu vực này có thể lên đến 9,6%.

Căn hộ Dual Key tại D’. El Dorado I sẽ trở thành một khoản đầu tư lý tưởng cho các khách hàng khi họ hoàn toàn có thể sinh sống trong 1 căn và sử dụng căn còn lại để cho thuê hoặc đầu tư cho thuê cả 2 căn giúp nâng cao hiệu suất sử dụng mà vẫn đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối và thuận tiện trong công tác quản lý tài sản. Bên cạnh đó, sự phát triển của công nghệ 4.0 với các kênh OTA phổ biến như AirBnB, 9flats,… sẽ là cầu nối hữu hiệu đưa chủ nhân sở hữu căn hộ Dual Key đến với những khách hàng có nhu cầu thuê.

Chính sách bán hàng ưu đãi

Nhằm mang đến cho khách hàng một khoản đầu tư sinh lời lâu dài và hấp dẫn, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã tung ra chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi dành cho các căn hộ Dual Key. Theo đó, khách hàng thanh toán sớm 95% trong tháng 8 sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 4,6%/GTCH. Ngoài ra, chủ đầu tư còn dành tặng cho các khách hàng 02 năm phí quản lý vận hành và chương trình vay hỗ trợ lãi suất lên đến 65% GTCH đến từ ngân hàng SHB.

Với những ưu thế độc tôn về vị trí và tiềm năng sinh lời, cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, không khó để giải thích tại sao các căn hộ Dual Key tại dự án D’. El Dorado I lại tạo được sức hút lớn đối với các khách hàng trong thời gian qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.