Bất động sản

Yếu tố phong thuỷ trong chọn mua căn hộ cao cấp

28/08/2020, 16:04

Không chỉ giá cả, chi phí, nhu cầu, người mua nhà còn phải chọn lựa sao cho căn nhà có phong thủy tốt để gia đình hòa hợp...

img

Theo các chuyên gia phong thủy, thì vị trí, thế đất và hình dáng của khu đất chính là yếu tố phong thủy đầu tiên cần quan tâm

Một căn nhà “an cư” chính là nơi mang lại tiền tài, sức khỏe và hạnh phúc. Có nơi ăn chốn ở ổn định, an lành và thuận tiện tức là “an cư” thì chúng ta mới có thể yên tâm nghĩ đến “lạc nghiệp”. Vậy đâu là yếu tố phong thủy cần và đủ để sở hữu một căn hộ trong mơ mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ nhất là đối với các căn hộ cao cấp?

Theo các chuyên gia phong thủy, thì vị trí, thế đất và hình dáng của khu đất chính là yếu tố phong thủy đầu tiên cần quan tâm. Đây chính là yếu tố tác động trực tiếp đến nguồn năng lượng sẽ đi vào ngôi nhà của gia chủ. Khách hàng nên chọn một căn hộ tọa lạc tại vùng đất thoáng đạt, có nhiều ánh nắng, gió trời và cây xanh đề đón nhận những nguồn năng lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, xét theo yếu tố khoa học thì khu đất sở hữu những yếu tố phong thủy kể trên thì mặc nhiên sẽ có một bầu không khí trong lành, mát mẻ, mang đến chất lượng cuộc sống tốt cho người dân sinh sống xung quanh.

img

Nơi nào có nước là nơi đó sinh tài phát lộc

Với số đông người Việt Nam thì sự hài hòa về yếu tố nước tại không gian sống chính là vấn đề được quan tâm thứ hai sau địa thế đất. Yếu tố nước trong phong thủy là một yếu tố rất mạnh; trên thực tế, nước là một trong những lực lượng mạnh nhất của tự nhiên. Nơi nào có nước là nơi đó sinh tài phát lộc.

Bên cạnh đó, Hành Thủy còn tạo ra sự mềm mại, mang tới cảm giác hứng thú, sự sâu sắc trong suy nghĩ và hành động. Theo nhiều nghiên cứu, hồ nước không chỉ giúp thanh lọc không khí mà còn có tác dụng giảm nhiệt độ môi trường từ 2-4 độ C trong mùa hè, làm tăng độ ẩm từ 5-12% và giảm 2-4,5% bức xạ mặt trời, đồng thời tăng cường lưu thông các luồng khí mát và khí nóng giữa các khu vực lân cận của thành phố.

Đặc biệt, không chỉ thanh lọc không khí giúp cho con người luôn khỏe khoắn, tràn đầy sinh lực mà hồ nước còn góp phần mang lại niềm vui sống, giúp lưu chuyển năng lượng, giảm căng thẳng, giúp tinh thần sảng khoái, giải tỏa âu lo, tăng sức đề kháng. Chính vì vậy, những căn hộ ven hồ luôn được khách hàng săn đón với mức giá rất cao.

Có thể thấy trên thị trường bất động sản cao cấp hiện nay thì số lượng dự án đáp ứng được những yêu cầu phong thủy nói trên chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Trong đó, tiêu biểu có thể kể đến dự án D’. El Dorado của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh.

Bên cạnh đó, mỗi căn hộ D’. El Dorado đều được chú trọng đến từng chi tiết và thiết kế khoa học giúp tối ưu hóa công năng sử dụng, tối đa hóa các khoảng xanh. Ngay từ những căn hộ nhỏ nhất chỉ hơn 30m2 cũng đều có ban công hoặc khe sáng giúp không khí lưu thông và luôn có ánh sáng. Điều này cũng làm gia tăng giá trị nhận được từ vị trí vàng ven hồ Tây mang lại.

Hiện nay tòa D’. El Dorado I đã đi vào hoạt động với nhiều cư dân về ở. Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đang tiếp tục hoàn thiện hệ thống tiện ích và đảm bảo chất lượng sống tốt nhất tại nơi đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.