Showbiz

Yêu trai trẻ, cô Minh Hiếu "7 miếng đất": Ai đòi chu cấp sẽ cho "lên đường"

12/03/2021, 15:08

"Hiện tượng mạng" cô Minh Hiếu cảm thấy hạnh phúc, phơi phới khi yêu người kém nhiều tuổi.

img

"Hiện tượng mạng" cô Minh Hiếu thường yêu những người kém tuổi hơn

Từ những xôn xao về việc một số nghệ sĩ trong showbiz công khai chuyện tình cảm với những chàng trai kém mình nhiều tuổi thời gian qua, chương trình "Chị chị em em" tập 7 đã bàn về chủ đề "Phi công và máy bay", ám chỉ những người phụ nữ yêu trai trẻ.

Trong đó, khách mời là "hiện tượng mạng" cô Minh Hiếu đã trải lòng về những kinh nghiệm trong chuyện tình cảm của mình khi thường yêu chủ yếu là những chàng trai kém tuổi. Cô Minh Hiếu cho biết, bản thân thường chỉ lấy người nhỏ tuổi hơn, gầy và đẹp trai vì đó mới là gu của mình.

Tất cả những cuộc tình trong quá khứ của nhân vật này đều là người kém tuổi hơn, trong đó người nhỏ tuổi nhất trong "danh sách" người yêu của cô là 18 tuổi.

Nói về chuyện yêu người ít tuổi hơn, cô Minh Hiếu thẳng thắn cho biết nếu có bất cứ người nào đến với mình chỉ vì tiền bạc và đòi chu cấp thì sẽ cho họ "lên đường".

"Tự tôi cho chứ tình yêu không thể đòi hỏi tiền bạc. Nếu người nào không lợi dụng tôi thì tôi sẽ cho và lo hết. Thấy thiếu đôi giày, quần áo, dây chuyền là tôi tự mua cho. Còn nếu đòi hỏi là tôi biết họ lợi dụng mình, tôi sẽ rút lui", "hiện tượng mạng" chia sẻ.

Ngoài ra, bày tỏ quan điểm về những định kiến xã hội về chuyện tình yêu "phi công - máy bay", cô Minh Hiếu tiết lộ nhiều người hàng xóm của mình ở quê rất nhiều chuyện. Họ thường thắc mắc "Nhỏ tuổi mà lấy bà già", "Sao lại lấy bê đê"...

img

"Mấy bà ở xóm giúp lời chứ không ai giúp của, giúp đũa chứ không ai giúp cơm, người ta không cho mình ăn nên tình cảm của mình thấy vui thì cứ tiếp tục, đừng nghe lời người ta. Người ta lớn tuổi nhưng có tài sản, lo được cho thằng nhỏ nên thằng nhỏ mới lấy bà già. Bà già vừa đẹp, vừa có tiền, có xe. Nhưng họ thương mình mình mới thương lại", cô Minh Hiếu thổ lộ.

Cô Minh Hiếu là người chuyển giới, quê ở Cai Lậy (Tiền Giang). Nhân vật này là một "hiện tượng mạn‌g" nổi đình đám nhờ những màn livestream chân chất, cách nói chuyện hài hước. Mỗi lần xuất hiện trên mạng, nhân vật này thường đeo rất nhiều vàng và từng tiết lộ mình có 7 miếng đất, 100 cây vàng, nên được đặt biệt danh là "cô Minh Hiếu 100 cây vàng" hay cô Minh Hiếu "7 miếng đất".

Cô Minh Hiếu từng tạo ra nhiều trào lưu được dân mạng thích thú cover, trong đó có trào lưu "đi đường quyền" nổi tiếng. Nhân vật này tiết lộ thu nhập của mình đến từ việc cho thuê xe hơi du lịch, kinh doanh tiệm internet và cho thuê phòng trọ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.