Showbiz

Yêu trai trẻ kém 9 tuổi, mỹ nhân "Hoàng tử ếch" U40 bỗng trẻ như thiếu nữ

06/03/2020, 09:06

Trần Kiều Ân trẻ trung và đáng yêu khi ở bên cạnh bạn trai Alan kém 9 tuổi.

img
Trần Kiều Ân vui vẻ tận hưởng khoảnh khắc bên bạn trai kém 9 tuổi

Theo Sina, Trần Kiều Ân và bạn trai thiếu gia người Malaysia Alan Tăng Vỹ Xương đang có chuyến du lịch tại Thái Lan. Cặp đôi cho thấy sự lãng mạn của mình khi thoải mái có những cử chỉ tình tứ trên đường phố. Alan còn đặt một nụ hôn lên trán nữ diễn viên "Hoàng tử ếch" một cách đầy yêu thương.

Dù đã ở tuổi 40 nhưng Trần Kiều Ân cho thấy cô vẫn trẻ trung, nhí nhảnh bên bạn trai 31 tuổi. Nữ diễn viên cắt tóc ngắn, có những cử chỉ đáng yêu khi ở bên cạnh người yêu.

img

Có thể thấy, dù bị người hâm mộ phản đối nhưng Trần Kiều Ân và bạn trai kém 9 tuổi của mình vẫn không bị nhiều ảnh hưởng Tình cảm của họ vẫn tốt đẹp và thời gian qua, cả hai nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò với nhau. Trước đó Trần Kiều Ân cũng khoe khoảnh khắc được bạn trai kém tuổi chăm sóc, chuẩn bị đồ ăn cho cô.

Trần Kiều Ân và Alan gặp nhau khi tham gia chương trình "Tình yêu của người con gái 2". Sau đó, cặp đôi đã chính thức công khai hẹn hò. Dù Alan kém Trần Kiều Ân 9 tuổi nhưng anh luôn tỏ ra là người chu đáo, ân cần chăm sóc bạn gái. Ngoài tính cách ấm áp, anh còn có kinh tế vững chắc khi là một doanh nhân thành công.

Dù vậy, mối tình của cả hai vẫn bị người hâm mộ của Trần Kiều Ân phản đối. Nhiều người cho rằng, Alan không xứng đáng với nàng "Đông phương bất bại". Có người còn tìm bằng chứng cho thấy Alan nói dối, khi anh là người có cuộc sống riêng tư nhiều vấn đề. Bất chấp vậy, Trần Kiều Ân vẫn không quan tâm và tin tưởng bạn trai của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.