Xem - ăn - chơi

"Yêu và yêu" Quỳnh Anh với Tim không thắng được Hương Giang Idol

21/01/2017, 18:03
image

"Yêu và yêu" Quỳnh Anh với Tim không thắng được Hương Giang Idol tại The Remix New Generation.

remix

Có phần song ca lãng mạn cùng Trương Quỳnh Anh, Tim vẫn không thắng được Hương Giang Idol tại Remix New Generation. (Trong ảnh, Tim và Hương Giang idol cùng song ca ca khúc Yêu và yêu)

Tập 3 Remix New Generation lên sóng tối 20/1 là cuộc tranh tài giữa đội của TimHương Giang Idol. Với chủ đề Lãng mạn, hai đội đã mang tới nhiều phần trình diễn thú vị và ấn tượng. Cặp đôi có màn song ca đầy ngọt ngào trong ca khúc Yêu và yêu của nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Bước vào phần thi solo, Tim mang đến 4 ca khúc Không giới hạn – Yêu thương tận cùng – Phía sau 1 cô gái – Ta là tất cả của nhau. Nam ca sĩ kể một câu chuyện tình trải qua rất nhiều sóng gió, cuối cùng vẫn tìm thấy nhau và ở bên nhau trọn đời. Nếu ca khúc "Không giới hạn" nói về chàng trai trải qua rất nhiều kiếp nạn, hồi sinh và tìm được tình yêu của mình thì "Yêu thương tận" cùng lại là những đau khổ trong tình yêu. "Phía sau một cô gái" là câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng chất chứa nhiều nỗi buồn. Kết quả, hai người cuối cũng vẫn tìm thấy nhau và hạnh phúc trong "Ta là tất cả của nhau".

tim

Tim và Trương Quỳnh Anh (Ảnh: CTS)

Đặc biệt, bà xã Tim là Trương Quỳnh Anh cũng xuất hiện hòa giọng cùng Tim trong ca khúc cuối cùng Ta là tất cả của nhau. Màn song ca ấn tượng, kết hợp cùng vũ đạo mạnh mẽ, quyến rũ khiến khán phòng vỡ òa. Tim còn không ngần ngại hôn bà xã trên sân khấu. 

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đánh giá, 4 ca khúc mang những màu sắc khác nhau và không gây chán. Trong khi nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết, cô cảm thấy khâm phục Tim khi có thể vừa nhảy vừa hát. Kết quả, Tim nhận được 15/31 điểm từ Hội đồng giám khảo chuyên môn.

Trong khi đó, Hương Giang Idol lại mang đến câu chuyện tình yêu thú vị nhiều màu sắc quyến rũ với 4 ca khúc "Thiên đàng – Go Away – Happy New Year – Em không hối tiếc". Nữ ca sĩ gây bất ngờ khi hóa thân thành nàng geisha và mang âm nhạc của đất nước Nhật Bản lên sân khấu trong tiết mục Go away.

HG

Hương Giang hóa thân thành nàng geisha Nhật Bản.

Đặc biệt, Hương Giang còn có màn song ca cùng ca sĩ Thanh Duy trong ca khúc Happy new year. Cả hai mang không khí Tết ngập tràn. Những màn vũ đạo sôi động, mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ của Hương Giang Idol như "đốt cháy" sân khấu.

Giám khảo - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương nhận xét, Hương Giang khác hẳn khi duyệt bài cùng chị. "Giang quằn quại và sexy khiến tôi rất ganh tỵ vì tôi rất thích nhảy. Đây là team rất cập nhật, tất cả thể loại nhạc mới nhất các bạn đã cho vào tiết mục của mình. Riêng Hương Giang rất bắt mắt", chị nói.

Kết quả, Hương Giang nhận được 26/31 điểm từ Hội đồng giám khảo chuyên môn. Cộng thêm 2 điểm từ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, đội của nữ ca sĩ giành 28 điểm và bước tiếp vào vòng trong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.