Bóng đá

Yokohama có hành động lạ, báo hiệu tương lai mờ mịt của Công Phượng

19/02/2023, 06:00

Dù nhận được rất nhiều kỳ vọng nhưng tiền đạo Nguyễn Công Phượng lại không có tên trong danh sách thi đấu của CLB Yokohama.

Trưa 18/2 (giờ Việt Nam), CLB Yokohama có trận ra quân tại J-League 1 2023 gặp Nagoya Grampus.

img

Công Phượng không được đăng ký thi đấu trong trận ra quân của Yokohama

Đáng chú ý, dù được nhận được nhiều sự chờ đón của người hâm mộ nhưng tiền đạo Nguyễn Công Phượng lại không có tên trong danh sách sách thi đấu của Yokohama.

Trận này, đội chủ sân NHK Spring Mitsuzawa chỉ đăng ký 4/8 ngoại binh. Cùng chịu chung số phận với Công Phượng còn có 3 ngoại binh khác là Svend Brodersen (Đức), Mateus Moraes và Saulo Mineiro (Brazil).

Tuy nhiên, việc ngôi sao người Nghệ An không có tên trong danh sách thi đấu cũng là điều dễ hiểu bởi mùa này Yokohama mang về tới 18 tân binh.

Ngoài ra, Ban tổ chức J-League 1 cũng chỉ cho mỗi đội bóng đăng ký tối đa 18 cầu thủ cho một trận đấu.

Vậy nên nếu không nỗ lực để nâng cao trình độ và ghi điểm trong mắt HLV Yomoda thì việc Công Phượng phải ngồi dự bị hoặc không được đăng ký thi đấu là điều rất dễ xảy ra.

Quay lại trận đấu với Nagoya Grampus, dù chơi khá tốt nhưng Yokohama vẫn phải nhận trận thua sát nút 0-1. Người ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách là Junker.

Theo lịch, ở vòng 2 J-League 1 2023, Yokohama FC sẽ có chuyến hành quân đến sân của Shonan Bellmare.

Ở diễn biến khác, trang chủ J-League đăng tải hình ảnh Công Phượng cùng tấm poster quảng cáo cho một nhãn hàng thực phẩm của Yokohama được dựng bên ngoài sân NHK Spring Mitsuzawa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.