Trong nước

Yokohama thay tướng, cơ hội cho Tuấn Anh càng ít?

18/06/2016, 13:00
image

Cơ hội ra sân của Tuấn Anh tại Yokohama sẽ càng mong manh khi đội bóng Nhật thay tướng.

tuan-anh

Yokohama thay tướng, cơ hội cho Tuấn Anh càng ít?

Mới đây, vị trí thuyền trưởng của CLB Yokohama đã có sự biến động. Cụ thể, HLV Milos Rus đã đệ đơn xin từ chức vì lý do sức khỏe. BLĐ đội bóng lập tức chỉ định Giám đốc kỹ thuật học viện Hitoshi Nakata làm tân HLV trưởng đội bóng. Ông Nakata đã chính thức tiếp nhận công việc từ hôm 16/6.

Việc Yokohama bất ngờ thay tướng khiến cơ hội ra sân của Tuấn Anh ở J-League ngày càng mong manh. HLV Milos Rus vốn rất coi trọng các tài năng trẻ. Bản thân Tuấn Anh dù chưa được ra sân nhưng lại luôn được nhà cầm quân người Slovenia chỉ bảo rất tận tình. Ông muốn Tuấn Anh phải thật sẵn sàng trước khi trao cơ hội cho tiền vệ Việt Nam.

Tuy nhiên, HLV Nakata lại có quan điểm trái ngược với người tiền nhiệm. Dù làm công tác định hướng đào tạo trẻ nhưng ông Nakata lại không thích sử dụng những cầu thủ trẻ ở đội hình chính. Đương nhiên, Tuấn Anh cũng không nằm trong kế hoạch của vị thuyền trưởng này.

Trước đó, trong chuyến thăm và làm việc với HAGL, phía Yokohama đã đề nghị được ký hợp đồng dài hạn với Tuấn Anh. Tuy vậy, bầu Đức cho biết ông cần thời gian suy nghĩ và sẽ chỉ quyết định khi mùa giải năm nay khép lại.

Video ĐTVN 2-0 Syria

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.