Showbiz

Yong Junhyung chính thức rút khỏi nhóm nhạc vì đã xem video sex quay lén

14/03/2019, 11:36

Yong Junhyung vừa chính thức rút khỏi nhóm nhạc Highlight vì đã xem video sex quay lén mà Jung Joon Young gửi.

img
Yong Junhyung chính thức rút khỏi nhóm Highlight.

Chưa có khi nào làng giải trí Hàn lại bị khuấy động như hiện tại. Seungri tuyên bố giải nghệ, rút khỏi Big Bang và Jung Joon Young tuyên bố tút khỏi làng giải trí. Mới đây, Yong Junhyung - thành viên nhóm nhạc Highlight cũng chính thức rút khỏi nhóm vì liên quan tới bê bối này.

Ngày 14/3, Around US Entertainment - công ty quản lý của Highlight cho biết, cuối năm 2015, Yong Junhyung đã gặp Jung Joon Young tại một cuộc tụ tập cùng bạn bè. Ngày hôm sau, cả hai liên lạc với nhau qua Kakao Talk. Jung Joon Young đã gửi một video sex quay lén cho Junhyung. Thành viên của Highlight thừa nhận anh đã xem đoạn video này, và cùng Jung Joon Young bình phẩm về video.

Ngày 13/3, Junhyung đã có buổi thầm vấn với cảnh sát với vai trò một nhân chứng liên quan đến cuộc điều tra về Jung Joon Young. Theo Around US Entertainment, công ty biết được những sự thật trên thông qua việc thẩm vấn Yong Junhyung.

img
Yong Junhyung khi còn trong Highlight được yêu mến bởi tài năng của mình khi vừa là rapper, nhạc sĩ, nhà sản xuất.

"Sau khi nhận ra mức độ nghiêm trọng của sự việc này, Junhyung đã hợp tác tích cực với cảnh sát, và giờ cậu ấy đang sám hối về những hành vi của mình. Những hành vi không đúng đắn trong quá khứ của cậu ấy chắc chắn sẽ khiến nhiều người thất vọng về đạo đức.

Cậu ấy cũng nhận thức được sự việc này là điều không thể tha thứ và cảm thấy rất có lỗi với người hâm mộ của Highlight, vì đã phá vỡ niềm tin của họ và khiến họ thất vọng. Để chịu trách nhiệm về hành động của mình và tránh gây thiệt hại thêm cho hình ảnh của nhóm, Junhyung sẽ rời khỏi Highlight kể từ ngày 14/3/2019", Around US Entertainment cho biết.

Trước đó, Yong Jun Hyung bị đài SBS khẳng định là một trong những người nổi tiếng trong nhóm chat KakaoTalk liên quan tới việc chia sẻ hình ảnh quay lén của Seungri, do nội dung đoạn chat có đề cập tới một người có họ "Yong". Tuy nhiên, công ty đại diện của nhóm nhạc đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. "Không có mối quan hệ nào giữa anh ấy và "Yong" trong nhóm chat KakaoTalk theo chia sẻ của SBS. Đây là một tuyên bố vô căn cứ", đại diện của Junhyung nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.