Showbiz

Yoochun 5 lần sử dụng ma túy bất hợp pháp

25/04/2019, 12:01

Yoochun được cho là đã sử dụng ma túy bất hợp pháp trong 5 lần tại nhà và khách sạn của Hwang Hana.

img
Yoochun được cho là đã 5 lần sử dụng ma túy.

Chương trình “8 O'Clock News” của đài SBS vào ngày 24/4 thông tin, cảnh sát đã phát hiện Yoochun sử dụng ma túy trong 5 dịp riêng biệt vào tháng 2 và tháng 3/2019 trong quá trình điều tra. Theo báo cáo, nam ca sĩ đã sử dụng 1,5 gram methamphetamine Philopon tại nhà của Hwang Hana và tại các khách sạn khác nhau.

Cảnh sát cho hay, Yoochun vẫn phủ nhận anh ta đã từng sử dụng ma túy. Điều này phù hợp với tuyên bố trong buổi họp báo trước đó của anh ta. Thành viên JYJ cũng khẳng định, anh và Hwang Hana đến thăm khách sạn, nhưng họ chưa bao giờ sử dụng ma túy cùng nhau.

img

Trước đó, Cjes Entertainment - công ty quản lý của Park Yoochun cũng tuyên bố chấm dứt hợp đồng với nam ca sĩ, sau khi có kết quả anh dương tính với ma túy từ Cục pháp y quốc gia.

“Chúng tôi đã tin tưởng nghệ sĩ của mình, Park Yoochun và lời tuyên bố của anh. Chúng tôi đã chờ đợi kết quả điều tra nhưng lại thất vọng khi nhìn thấy kết quả kiểm tra ma túy. Chúng tôi quyết định cắt hợp đồng với Park Yoochun và xác định rằng chúng tôi không thể tin tưởng anh được nữa. Như đã nói ở buổi họp báo, Park Yoochun sẽ giải nghệ và rời khỏi làng giải trí, huỷ mọi hoạt động trong tương tai và nghe theo phán quyết của tòa án”, phía Cjes Entertaiment tuyên bố.

Trước đó ngày mùng 10/4, Yoochun từng chia sẻ sau bê bối bị tố tấn công tình dục, anh mắc bệnh trầm cảm, tìm đến rượu bia và thậm chí từng nghĩ đến chuyện tự tử. Thậm chí, nam diễn viên của "Hoàng tử gác mái" còn khẳng định: "Tôi chưa bao giờ dùng ma túy nhưng tôi sợ rằng tôi sẽ bị gắn mác như một kẻ nghiện ngập", "Một lần nữa tôi khẳng định rằng tôi chưa bao giờ dùng ma túy và chưa bao giờ khuyến khích ai dùng chất đó".

Park Yoochun sinh năm 1986, là thành viên của nhóm nhạc JYJ. Ngoài ca hát, anh còn được biết đến thông qua nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Chuyện tình ở Sung Kyungkwan, Hoàng tử gác mái, Cô gái thấy mùi hương...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.