Showbiz

Yoona (SNSD) đẫm nước mắt tới viếng Jong Hyun (SHINee)

19/12/2017, 17:33
image

Thành viên Yoona (SNSD) mắt đỏ hoe khi tới viếng người bạn bạc mệnh Jong Hyun (SHINee).

Yuna

Thành viên Yoona (SNSD) mắt đỏ hoe khi tới viếng người bạn bạc mệnh Jong Hyun (SHINee)

Allkpop đưa tin, ngày 19/12, nhiều sao Hàn như nhóm EXO, BTS, Girls "Generation (SNSD), NCT, ca sĩ BoA... đã có mặt tại Bệnh viện The Seoul Asan để viếng thành viên Jong Hyun của nhóm nhạc SHINee. Nữ ca sĩ Yoona (thành viên nhóm SNSD) mắt đỏ hoe và khóc sụt sịt khi tới tang lễ của người bạn vắn số. 

Bốn thành viên còn lại của nhóm SHINee gồm Onew, Key, Minho và Taemin sẽ đứng vai trò chủ trì tang lễ cùng gia đình của Jong Hyun. Trong đó, thành viên Key đã hủy bỏ lịch trình làm việc tại nước ngoài và đang trên đường về Hàn Quốc sau khi nghe tin tức về thành viên trong nhóm. 

SHINee-Jonghyun

Nhóm SHINee đăng tải bức hình đen trắng để tiễn đưa Jong Hyun về nơi an nghỉ với nội dung: "Jong Hyun, người mà yêu âm nhạc hơn bất cứ ai, yêu thích sân khấu, nghệ sĩ vĩ đại nhất luôn giao tiếp với fan hâm mộ của mình qua âm nhạc. Chúng tôi sẽ luôn luôn nhớ về anh".

Bốn thành viên của SHINee như gia đình Jong Hyun. Các thành viên đã trải qua hơn 10 năm cùng nhau và nổi tiếng với mối quan hệ thân thiết. Đám tang của Jong Hyun sẽ được tổ chức riêng tư vào ngày 21/12, chỉ có những người bạn và gia đình thần tượng tham dự.

Jong Hyun đã qua đời chiều ngày 18/12 tại căn hộ riêng do ngạt khí than, Theo báo cáo của cơ quan điều tra, nam ca sĩ đã tự tử vì bệnh trầm cảm. Chị gái của Jong Hyun cũng tiết lộ trước khi tự tử, anh đã gửi tin nhắn cho chị gái của mình với một lời chào tạm biệt cuối cùng. 

Nam ca sĩ cũng để lại một bức thư tuyệt mệnh chia sẻ về những khó khăn mình đã trải qua với căn bệnh trầm cảm. Anh viết: "Xin hãy nói với tôi rằng tôi đã rất vất vả rồi. Đó là điều tốt nhất dành cho tôi khi tôi ra đi. Cho dù bạn không thể mỉm cười, xin đừng oán trách tôi. Tôi đã làm việc chăm chỉ rồi. Tôi thực sự đã làm việc chăm chỉ. Tạm biệt!".

20171219-015536-2017121911124625589886_11452230555

Người hâm mộ xếp hàng vào viếng Jong Hyun

Sự ra đi của Jong Hyun là một cú sốc đối với những người thân, bạn bè và cả cộng đồng fan của nam ca sĩ. Ngay khi Jong Hyun được đưa tới bệnh viên, đông đảo fan đã có mặt để ngóng chờ tin tức của thần tượng. Người hâm mộ cũng xếp hàng trước bệnh viện để tiễn đưa thần tượng của mình lần cuối. Tại Chile, người hâm mộ đã tổ chức một buổi tiễn đưa anh ở trước cửa Đại sứ quán Hàn Quốc.

JongHyun sinh năm 1990 gia nhập vào SM Entertainment vào năm 2005. Nhờ tài năng và sự chăm chỉ JongHyun đã ra mắt với vai trò thành viên của SHINee chỉ sau 3 năm làm thực tập sinh. Anh là giọng hát chính, nhảy chính và sáng tác bài hát cho nhóm SHINee.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.