Sản phẩm mới

YotaPhone 3: Điện thoại độc đáo nhất thế giới sắp có phiên bản mới

20/06/2017, 15:05

YotaPhone 3 - mẫu điện thoại 2 màn hình đặc biệt sắp được NSX tung ra thế hệ 3 với cải tiến vượt bậc.

yota2-1497788206723

Nhà sản xuất điện thoại đến từ Nga cho biết, YotaPhone thế hệ thứ 3 sẽ được cho ra mắt vào mùa thu tới với mức giá hợp lý chỉ khoảng 350$ cho phiên bản có dung lượng lưu trữ 64GB.

YotaPhone là dòng smartphone chạy HĐH Android có thiết kế độc đáo với thiết kế màn hình ở cả mặt trước lẫn sau, do một công ty của Nga phát triển. Trong đó, màn hình phía sau sử dụng công nghệ mực điện tử E-ink hiển thị đen và trắng giống như máy đọc sách Kindle.

yota phone 3 2

Hình ảnh của Yotaphone 2.

Trước đó, YotaPhone thế hệ thứ 2 mang tên YotaPhone 2 được ra mắt tại triển lãm MWC 2014 với HĐH Android 4.4.3 KitKat với giao diện gốc thuần Google cùng cấu hình tốt và vi xử lý Snapdragon 800 4 nhân tốc độ 2,3 GHz, RAM 2GB đi kèm viên pin 2.550 mAh. Camera chính với độ phân giải 8 megapixel được đặt ngay phía trên màn hình E-ink ở lưng máy. Vào thời điểm mới xuất hiện tại Việt Nam, YotaPhone 2 có mức giá lên tới 19 triệu đồng - mức giá quá cao so với một mẫu điện thoại từ một thương hiệu hoàn toàn mới khiến lượng tiêu thụ của máy vô cùng khiêm tốn. 

yota-phone-3-3

Màn hình E-ink trên Yotaphone giúp người sử dụng có thể đọc thoải mái dưới ánh sáng mặt trời và có khả năng tiết kiệm năng lượng vô cùng ấn tượng.

Hiện NSX đến từ Nga vẫn chưa hé lộ nhiều về thông số kỹ thuật của YotaPhone 3 tuy nhiên nhiều khả năng mẫu điện thoại độc đáo này vẫn được trang bị màn hình AMOLED ở mặt trước và e-ink phía sau. Hy vọng là YotaPhone 3 sẽ thành công vì ý tưởng mặt trước hiển thị bình thường còn mặt sau dùng để đọc sách vô cùng hợp lý với những "con mọt sách".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.