Công nghệ

Youtube cập nhật tính năng giúp bố mẹ kiểm soát con dễ dàng hơn

05/11/2017, 17:05
image

Ứng dụng Youtube Kids đã có thêm tính năng tăng cường kiểm soát an ninh để bố mẹ dễ dàng quản lý con trẻ.

Huong-dan-cai-dat-ung-dung-youtube-kid-danh-cho-tr

Ứng dụng Youtube Kids đã có thêm tính năng tăng cường kiểm soát an ninh để bố mẹ dễ dàng quản lý con trẻ.

Theo DailyMail, mới đây, YouTube Kids đã tung ra bản cập nhật trên các thiết bị di động. Bản cập nhật này sẽ có thêm phần hồ sơ tùy chỉnh cho trẻ em và tăng cường kiểm soát an ninh cho cha mẹ.

Theo đó, trẻ có thể tạo tài khoản cá nhân trên YouTube Kids với những điều chỉnh dựa trên độ tuổi để từ đó dẫn đến những trang hiển thị có nội dung phù hợp. Bản cập nhật này hiện đang được phổ biến ở 37 quốc gia và các vùng lãnh thổ có thể truy cập Youtube Kids.

Cụ thể, những thay đổi với YouTube Kids bao gồm:

Hồ sơ cụ thể để tùy chỉnh trải nghiệm của trẻ: Ngay bây giờ, bạn đã có thể tạo tài khoản với tiểu sử cụ thể cho các con của mình. Thậm chí để tốt hơn, hồ sơ này có thể được sử dụng trên nhiều thiết bị mà con bạn hay dùng.

Quá trình thiết lập mới sẽ cung cấp thông tin chi tiết giúp đưa ra các lựa chọn phù hợp cho gia đình trước khi con của bạn sử dụng chúng.

Mã passcode cho trẻ: Trẻ em có thể đặt mật mã bí mật cho phần hồ sơ tiểu sử của mình (để tránh bị các anh em khác xâm nhập vào, giúp chúng có cảm giác riêng tư). Tuy nhiên, phụ huynh cũng không cần phải lo lắng, bạn luôn có thể ghi đè lên mật mã của con để kiểm soát nội dung.

Ngoài ra, tùy thuộc vào độ tuổi của mỗi tài khoản, YouTube Kids sẽ thay đổi gao diện cho từng đứa trẻ. Điều này không chỉ hữu ích cho các bậc cha mẹ có nhiều hơn một con, mà YouTube Kids còn trở nên đa dạng hóa đối với những trẻ nhỏ tuổi hơn là đám đông ở độ tuổi đi học.

Hiện nay, YouTube cũng đang nỗ lực để cho phép cha mẹ biết thêm nhiều cách để khám phá ứng dụng nhưng không đi quá sâu vào chi tiết. Đồng thời, xem xét xây dựng một trải nghiệm cho lứa tuổi Tween từ 7 đến 13 tuổi với mục đích thu hút thêm nhiều độ tuổi và người dùng hơn.

Xem thêm vid

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.