Văn hóa - Giải Trí

YouTuber gây tranh cãi vì review méo mó về ẩm thực Hà Nội vẫn "nhờn đòn"?

28/04/2021, 15:51
image

Trong diễn biến mới nhất, Duy "Nến" đã lặng lẽ đổi tên kênh YouTube có khoảng 300.000 lượt theo dõi từ "Hà Nội Phố" thành "Duy Tran".

img

YouTuber Duy "Nến"

Những ngày qua, ồn ào liên quan đến kênh YouTube "Hà Nội Phố" của Trần Văn Duy (hay còn gọi là Duy "Nến") với những video review "đi vào lòng đất" đã liên tục khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Cụ thể, những video của kênh này mắc phải hàng loạt lỗi sai ngớ ngẩn, chủ kênh YouTube thường xuyên có những phát ngôn rất thiếu kiến thức.

Không những vấp phải những bình luận trái chiều, nhiều hội nhóm anti Duy "Nến" trên Facebook đã xuất hiện, trong đó hội nhóm đông nhất đã lên tới hơn 70.000 thành viên.

img

Kênh YouTube "Hà Nội Phố" đã được đổi tên thành "Duy Tran"

Trong diễn biến mới nhất, Duy "Nến" đã lặng lẽ đổi tên kênh YouTube có khoảng 300.000 lượt theo dõi từ "Hà Nội Phố" thành "Duy Tran".

Đáng nói, dù đã có rất nhiều lời góp ý nhưng kênh này vẫn không hề có dấu hiệu thay đổi. Bản thân Duy "Nến" từng thừa nhận: "Có lẽ lời xin lỗi là muộn màng nhưng Duy vẫn muốn viết ra, hy vọng nó sẽ làm giảm bớt những khó chịu từ quý vị cũng như viết để nhắc Duy rằng mình phải lắng nghe và không mắc phải những sai lầm đó nữa".

img

Duy "Nến" trong đoạn video gây tranh cãi mới đây

Nhưng trong những video gần đây, cư dân mạng phát hiện nam YouTuber vẫn tiếp tục mắc thêm hàng loạt lỗi sai ngờ nghệch. Chẳng hạn, trong video có tên "Ăn phở bệt cô Ánh khám phá ra ngõ ẩm thực Hoà Bình Khi giới thiệu về tên ngõ, Duy "Nến khẳng" định, ở Hà Nội có một con phố tên là Nguyễn Thị Minh Khai cũng có những con ngõ tên là Hoà Bình (thực tế đó là phố Minh Khai).

Sau khi có hàng loạt ý kiến phản đối bên dưới video, chủ nhân kênh Hà Nội Phố đã âm thầm chỉnh sửa lại.

Trong khi đó, phần review phở gà, nhân vật trải nghiệm cũng không nói gì nhiều ngoài nhận xét nước dùng đậm đà. Thậm chí, một vài đoạn video chỉ chìm trong im lặng.

Trước thái độ này của Duy "Nến", một số khán giả vẫn lên án chỉ trích rằng Duy vẫn bất chấp dù dư luận ném đá. Một bộ phận lại hy vọng chủ kênh YouTube này rút kinh nghiệm để sản xuất nội dung chất lượng, chỉn chu hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.