Showbiz

YouTuber Khoa Pug tuyên bố gây sốc khi đang chạy trốn sát thủ

06/12/2021, 08:44
image

Trong diễn biến mới nhất, Khoa Pug chính thức lên tiếng về việc chạy trốn sát thủ và ý định bán kênh YouTube với giá bạc tỷ.

Lùm xùm giữa Johnny Đặng - Khoa Pug trở thành tâm điểm chú ý của dư luận trong nhiều ngày qua. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Khoa Pug - Johnny Đặng đang "dàn dựng" diễn với nhau.img

Khoa Pug đăng video kể về việc đến Alaska để chạy trốn sát thủ

Trong diễn biến mới nhất, nam vlogger tuyên bố đã sang Alaska và chạy trốn sát thủ thành công. Nếu có diễn biến mới hơn, Khoa Pug hứa sẽ cập nhật cho khán giả. Còn không, anh sẽ tiếp tục thực hiện công việc review du lịch - ăn uống như trước đây.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nam YouTuber đang cố tình gây chú ý. Bởi, sau Khoa Pug cho biết bị lừa gần 35 tỷ và bị đe dọa tính mạng. Nhưng trong lúc chạy trốn, anh lại tiết lộ chi tiết nơi ở hiện tại của mình.

img

Khoa Pug phản hồi về việc cố tình cùng Johnny Đặng tạo drama để gây sự chú ý

Đáp lại nghi vấn, Khoa Pug nói rằng, mục đích mình ra video là để thông báo cho "người đang săn mình" xem.

"Mình không biết ai đứng đằng sau vụ này và tại sao họ lại cố tình muốn biết chính xác mình đang ở đâu bằng cách tung tin liên tục bôi xấu, để mình xác nhận xem đang ở Alaska không? Nếu bạn đang bị ai đó đe dọa tính mạng, bạn chạy từ Sài Gòn ra Hà Nội trốn, rồi bạn nói bạn đang ở Nha Trang, mục đích để làm gì các bạn?".

Đồng thời, Khoa Pug khẳng định không dàn dựng để gây chú ý như những lời đồn đại trên mạng xã hội: "Nếu có bạn nào nói mình bỏ 35 tỷ ra diễn để gây chú ý thì bạn nào mua kênh YouTube 4 triệu sub của mình với giá 30 tỷ thì mình xin bán và rút lui, mình không cần cái cách gây chú ý này đâu, cái mình cần bây giờ là bảo toàn tính mạng và sống yên ổn!".

Theo Social Blade, kênh YouTuber của Khoa Pug hiện đang có 4,37 triệu người đăng ký. Và là chỉ trong vòng 4 ngày vừa qua từ ngày 1 đến ngày 4/12, kênh Khoa Pug đã tăng thêm 430k người theo dõi nhờ vào lùm xùm của anh và Johnny Đặng.

img

Khoa Pug và Johnny Đặng từng thực hiện nhiều vlog cùng nhau

Cách đây ít tháng, Khoa Pug bất ngờ thông báo đã chi 10 tỷ đồng để sang Mỹ du học. Tại Mỹ, Khoa Pug kết thân với “ông hoàng kim cương” Johnny Đặng và tỷ phú Vương Phạm. Cả 3 thực hiện nhiều video chung hút hàng triệu lượt xem. Nội dung video là các buổi đi tham quan nước Mỹ, mua máy bay trăm tỷ, kim cương và những dự án làm ăn chung tiền tỷ...

Đầu tháng 11, Khoa Pug bất ngờ xóa hết video, hình ảnh có mặt Johnny Đặng. Từ đó, khán giả đặt nghi vấn 2 YouTuber đã “nghỉ chơi”. Khi Khoa Pug tiết lộ bị người bạn mới quen lừa hơn 30 tỷ, dân mạng đồng loạt gọi tên Johnny Đặng.

Đáp lại, Johnny Đặng chối bỏ những lời Khoa Pug nói. Anh còn cho biết mình với Khoa Pug khi làm việc bằng cách thoả thuận ngầm với nhau, không có hợp đồng ràng buộc mà chỉ có sự chứng kiến của tỷ phú Vương Phạm.

Trong khi đó, tỷ phú Vương Phạm cũng khẳng định những gì Khoa Pug nói. Đồng thời, Vương Phạm cũng thừa nhận chuyện Johnny Đặng dọa "xử" Khoa Pug là có thật.

Hiện, ồn ào giữa hai YouTuber đình đám vẫn thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.