Showbiz

YouTuber làm ở Đài phát thanh Singapore bị điều tra vì quấy rối các bé trai

19/08/2020, 10:29

YouTuber Dee Kosh - người đang làm việc bán thời gian tại Đài phát thanh Power 98 bị điều tra vì hành vi quấy rối, gạ gẫm trẻ vị thành niên.

img
Dee Kosh bị điều tra vì hành vi quấy rối, gạ gẫm trẻ vị thành niên

Theo The Straits Times, ngày 17/8, YouTuber kiêm DJ nổi tiếng người Singapore Dee Kosh (tên thật là Darry Ian Koshy) bị 4 người gửi đơn tố cáo đến cảnh sát vì những hành vi quấy rối, gạ gẫm trẻ vị thành niên.

Cụ thể, YouTuber bị tố lợi dụng việc chiêu mộ trẻ vị thành niên để hợp tác làm việc nhưng thực chất là dụ dỗ họ chụp ảnh khỏa thân rồi gạ gẫm quan hệ tình dục. Dee Kosh thường nhắn tin làm quen trên nền tảng Telegram và Instagram, dụ dỗ đối phương gửi ảnh hàng ngày rồi đến hình nhạy cảm hơn. 3 người trong số họ còn nêu chi tiết về hành vi quấy rối của nam YouTuber xảy ra cách đây 2 năm khi họ mới 15 và 17 tuổi.

“Những câu hỏi của anh ta không thể hiện sự chuyên nghiệp. Anh ta thường hỏi những câu như bao giờ mới đủ 18 tuổi, có sẵn sàng quay phim qua đêm hay không?”, báo cáo nêu. Thậm chí một người tố cáo khác là nam sinh còn tiết lộ Dee Kosh đề nghị trả tiền để quan hệ tình dục và liên tục yêu cầu anh ta làm bạn tình của mình.

Đơn tố cáo còn lại thuộc về một nam sinh 17 tuổi, người cho hay bị quấy rối vào hai tuần trước và còn đăng tải thêm việc bị phía Dee Kosh gửi thư yêu cầu gỡ bỏ các bài đăng chống lại nam YouTuber.

Trước những đơn tố cáo nêu trên, cảnh sát Singapore cho biết họ đã nắm được thông tin vụ việc và đang trong quá trình điều tra.

img
Nam YouTuber đang làm việc bán thời gian tại Đài phát thanh Power 98 (Singapore)

Trong khi đó, Dee Kosh đã lên tiếng trên trang cá nhân vào ngày 15/8, anh phủ nhận mọi tố cáo và cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp để “làm rõ mọi chuyện”. Tuy nhiên đến đêm 17/8, nam YouTuber bất ngờ thừa nhận mình có nhắn tin cho một thiếu niên 15 tuổi và đề nghị cậu bé chụp ảnh với tư thế khiếm nhã trên giường. “Với nhận thức sâu sắc, tôi thấy mình đã sai và tôi xin chịu trách nhiệm hoàn toàn về hành vi của mình. Tôi rất xin lỗi", Dee Kosh viết trên Instagram.

Trước lời xin lỗi, dư luận không tỏ ra đồng cảm, thậm chí có nhiều người dùng mạng liên tục vào trang cá nhân và các video đã đăng tải của YouTuber này để chỉ trích về lối sống tha hóa của anh.

Hiện, Đài phát thanh Power 98, nơi Dee Kosh làm việc bán thời gian, cho hay đã đình chỉ nam DJ để chờ kết luận điều tra, đồng thời nhấn mạnh “không dung thứ cho bất kỳ hình thức quấy rối tình dục nào”.

Ở Singapore, hành vi quan hệ tình dục với trẻ dưới 18 tuổi nhận mức án tù 7 năm, phạt tiền hoặc cả hai. Với hành vi gạ gẫm trẻ vị thành niên bán dâm, án tù là 2 năm và nộp tiền bồi thường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.