Showbiz

YouTuber Thơ Nguyễn hứng trọn "gạch đá" vì clip xin vía học giỏi từ búp bê

10/03/2021, 12:24

Đoạn clip của YouTuber nổi tiếng Thơ Nguyễn có cảnh xin vía học giỏi cho các em học sinh trên TikTok đang bị dư luận chỉ trích.

img

Bài chia sẻ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Mới đây, trên kênh TikTok hơn 900.000 lượt theo dõi của mình, YouTuber nổi tiếng Thơ Nguyễn đã đăng một đoạn clip dài gần 1 phút về việc xin vía học giỏi cho các em học sinh. Trong đoạn clip này, Thơ Nguyễn ôm 1 con búp bê với tên gọi Cư Ma Mập, tự xưng "mẹ" và gọi búp bê là "con".

Ngoài ra, YouTuber sinh năm 1992 cầm con lắc, thực hiện những hành vi mê tín dị đoan kêu gọi “con gái” “xin vía”. Ở đoạn cuối clip, cô còn khiến người xem cảm thấy rùng rợn khi khui nước ngọt để cho “con gái” uống, và khẳng định “bé uống quá trời”.

Bên dưới bình luận, nhiều dân mạng phản ứng gay gắt, thể hiện thái độ bài xích video và kêu gọi tẩy chay kênh Thơ Nguyễn. Các ý kiến đều cho rằng, nội dung clip gây ảnh hưởng xấu đối với người xem, đặc biệt khi đối tượng khán giả chủ yếu của Thơ Nguyễn là các em nhỏ.

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bày tỏ: "Mình nghĩ là mọi người, nhất là các phụ huynh nên có động thái cứng rắn hơn với những thể loại clip tào lao bất chấp để kiếm tiền như vậy. Vì nó ảnh hưởng rất xấu đến với con em chúng ta. Người biết suy nghĩ, có ăn học đàng hoàng không ai làm clip YouTube truyền bá nuôi và xin vía Kumathong cho các bé nhỏ như vậy!".

img

img

img

Một số phản hồi về video gây tranh cãi về đoạn video của Thơ Nguyễn

Ngay sau sự việc trên, Thơ Nguyễn đã bất ngờ ẩn toàn bộ các clip trên tài khoản TikTok của mình, chỉ chừa lại đúng 1 clip nói cảm ơn. Lượt thả tim (yêu thích) các clip vẫn nằm ở con số 5,7 triệu, chứng tỏ Thơ Nguyễn chỉ ẩn các clip khác chứ chưa hề xoá.

Kênh YouTube Thơ Nguyễn là một kênh dành cho trẻ em với nhiều clip vui vẻ như dạy nấu món ăn, làm đồ chơi, thực hiện các thử thách như trải nghiệm sống trong rừng, tự nấu nướng các món ăn khi ở trong rừng... Tuy nhiên, đã không ít lần, Thơ Nguyễn khiến cư dân mạng phẫn nộ vì thực hiện các clip gây nguy hiểm trong khi lượt xem chủ yếu là trẻ em.

Trên một số diễn đàn và Fanpage Facebook, cộng đồng mạng cũng nhiều lần kêu gọi tẩy chay vì cho rằng kênh này có chứa nội dung độc hại với người dùng. Cụ thể, trong video hướng dẫn các em nhỏ chế tạo bồn tắm bằng thạch jelly, Thơ Nguyễn hướng dẫn trẻ đổ các loại bột, thạch vào bồn tắm tạo nên màu sắc sặc sỡ, đủ mùi và nhảy vào tắm trong thành phẩm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.