Quốc tế

Zidane chạm “siêu kỷ lục”; Trọng tài “giết” Hùm xám?

02/05/2018, 07:41
image

Trọng tài “giết” Hùm xám; Zidane chạm “siêu kỷ lục”; Báo thân Barca chỉ trích Real là những tin chính sáng 2/5.

bayern

Bayern dừng bước ở bán kết Champions League

Trọng tài “giết” Hùm xám

Cuối hiệp 1, khi tỷ số trận đấu đang là 1-1, Kimmich tạt bóng vào vòng cấm Real, Marcelo để bóng chạm tay. Các góc quay chậm đều cho thấy hình ảnh này khá rõ nhưng trọng tài Cakir không thổi phạt đền. Nếu được hưởng phạt đền Bayern có thể đã ngược dòng hạ Real. Ông Cakir còn từ chối một quả phạt đền khác cho Hùm xám khi Lewandowski bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Zidane cân bằng kỷ lục

Với việc đưa Real Madrid vào trận chung kết lần thứ 3 liên tiếp, HLV Zidane đã san bằng kỷ lục của HLV Marcello Lippi. Ông Lippi cùng Juventus vào chung kết năm 1996, 1997, 1998. Tuy nhiên, Juventus chỉ có 1 chức vô địch sau 3 trận chung kết còn Real đã có 2 lần lên ngôi.

Báo thân Barca chỉ trích Real

Tờ Mundo Deportivo (tờ báo thân Barcelona) cho rằng 2 trọng tài bắt chính các trận bán kết lượt đi và về năm nay là Bjorn Kuipers và Cuneyt Cakir đều đã thiên vị rõ ràng Los Blancos. Bài viết với nhan đề mỉa mai “Cakir và Kuipers – bộ đôi hay nhất của Real Madrid” đã chỉ ra nhiều chi tiết minh chứng cho nhận định Bayern Munich đã mất oan những quả penalty họ đáng ra được nhận.

Benzema sáng cửa ở lại Real

Sau trận đấu với Bayern Munich, HLV Zidane đã lên tiếng khen ngợi Benzema và Keylor Navas. “Tôi thực sự vui vì Benzema bởi cậu ấy xứng đáng có được điều đó. Benzema luôn nỗ lực không ngừng và đã tạo nên sự khác biệt trong ngày hôm nay. Tôi cũng vui vì màn trình diễn của Keylor Navas. Anh ấy đã có nhiều pha cứu thua đẳng cấp ở hiệp 2. Chúng tôi thực sự vui vì kết quả này”. Cả hai cầu thủ này đều nằm trong diện thanh lý của Real và chắc chắn HLV Zidane sẽ phải xem xét lại kế hoạch.

Salah được bảo vệ đặc biệt ở Rome

Sau khi cả đội Liverpool đặt chân xuống sân bay John Lennon của Ý thì cá nhân tiền đạo Mo Salah đã nhận được sự bảo vệ an ninh đặc biệt. Theo Mirror, sở dĩ tiền đạo người Ai Cập được bảo vệ an ninh đặc biệt là do anh mới rời AS Roma để chuyển đến Liverpool hồi mùa Hè vừa qua, nhưng đã tỏa sáng rực rỡ ở trận lượt đi khiến "Bầy sói" nhận thất bại nặng nề 2-5. Điều đó khiến họ lo ngại hooligan Rome sẽ tìm cách trút giận lên ngôi sao số 1 của Anfield hiện tại.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.