Quốc tế

Zidane "nổ" tưng bừng, đòi bàn thắng cho Bale

03/04/2016, 10:00

HLV Zidane của Real tỏ ra cực kỳ phấn khích khi đánh bại được Barca trong trận Siêu kinh điển.

zidane

HLV Zidane đánh bại người đồng nghiệp Luis Enrique

Ở trận Siêu kinh điển diễn ra rạng sáng nay, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Real đã bất ngờ quật ngã đối thủ với tỉ số 2-1. Chiến thắng này càng có ý nghĩa hơn với Zidane khi đây là lần đầu tiên ông dự Siêu kinh điển với tư cách HLV.

Phát biểu sau trận đấu, ông thầy người Pháp khẳng định các học trò của mình đã chơi tốt trong cả phòng ngự lẫn tấn công: “Tôi thích cách toàn bộ các học trò của mình chơi bóng, cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Nou Camp luôn là một sân đấu khó khăn với một đối thủ mạnh. Với một HLV như tôi, điều hạnh phúc nhất là khi được thấy sự đoàn kết và chiến đấu hết mình của đội bóng”.

“Tôi hài lòng với mọi thứ, đặc biệt về kết quả trận đấu. Chúng tôi gặp khá nhiều khó khăn lúc đầu nhưng đó là chuyện bình thường. Trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, cả những khoảnh khắc vui lẫn buồn. Chúng tôi khởi đầu không tốt, nhưng tuyệt vời nhất là khởi đầu nghèo nàn và kết thúc mạnh mẽ” – HLV Zindane tiếp lời.

Chiến thắng trước Barca giúp Real rút ngắn khoảng cách với chính đại kình địch trên BXH La Liga xuống còn 7 điểm. Mặc dù vậy, vị thuyền trưởng người Pháp khẳng định ông cùng các học trò phải chiến đấu hết mình ở giai đoạn còn lại.

“Chúng tôi phải tiếp tục thể hiện phong độ như thế này. Đây là một trận chiến lớn và thật tuyệt vời khi giành chiến thắng nhưng rốt cuộc cũng chỉ là 3 điểm. Chúng tôi phải tập trung nhiều hơn cho phần còn lại mùa giải, nghĩ nhiều hơn về trận đấu tiếp theo, đó mới là điều quan trọng” – HLV Zidane quả quyết.

Bên cạnh đó, HLV Zidane cũng không quên bày tỏ sự khó hiểu khi trọng tài không công nhận bàn thắng của Bale: “Mọi người đều nói bàn thắng của Gareth Bale là hợp lệ nhưng trọng tài lại không thấy vậy. Tôi không hiểu tại sao ông ta lại từ chối công nhận”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.