Quốc tế

Zidane ủ mưu “cướp ghế” Benitez từ hè năm 2015

08/01/2016, 06:03

Zidane từng từ chối mức lương 13 triệu euro/mùa để ở lại Real.

hlv-zidane
HLV Zidane ủ mưu "cướp ghế" của Benitez?

Tờ Marca hôm qua đã đăng tải một thông tin khá bất ngờ. Cụ thể, theo tờ báo thân Real, hồi mùa hè 2015, HLV Zidane đã nhận được một lời mời từ một đội bóng Ả Rập Xê Út.

Tuy danh tính CLB này không được tiết lộ nhưng mức lương mà họ dùng để lôi kéo Zidane được cho là rơi vào khoảng 13 triệu euro/mùa. Mặc dù vậy, HLV Zidane – khi đó còn dẫn dắt Castilla đã thẳng thừng từ chối.

Mới đây, sau khi chia tay HLV Benitez, Real đã nhanh chóng bổ nhiệm Zidane vào chiếc ghế nóng. Xâu chuỗi hai sự kiện trên lại với nhau, có thể nhận thấy việc Zidane từ chối lời mời từ Trung Đông nằm trong kế hoạch của nhà cầm quân người Pháp.

Với mối quan hệ tốt với BLĐ Real, Zidane chắc chắn nắm rõ tương lai Benitez hơn vị HLV người Tây Ban Nha. Zidane nhiều khả năng cũng tính tới phương án sẽ được ngồi vào chiếc ghế nóng ở Bernabeu trong một ngày không xa.

Trận đấu đầu tiên của HLV Zidane cùng Real chính là cuộc tiếp đón Deportivo trên sân nhà Bernabeu vào cuối tuần này. Với lực lượng vượt trội, Kền kền trắng được dự đoán sẽ dễ dàng vượt qua đối thủ, giúp Zidane có màn ra mắt hoàn hảo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.