Điện ảnh

Zippo, Mù tạt và Em: Lam hối hận vì đã yêu Huy

24/10/2016, 16:42
image

"Zippo, Mù tạt và Em": Lam đã nói với Huy rằng điều làm cô hối tiếc trong suốt cuộc đời là đã yêu Huy.

zippo 2

Zippo, Mù tạt và Em: 

Bộ phim truyền hình "Zippo, Mù tạt và Em" đang dần đi đến hồi kết nhưng chuyện tình của Lam (Thanh Huyền) vẫn khiến người hâm mộ lo lắng, băn khoăn.

Huy (Hồng Đăng) cho rằng việc Sơn (Mạnh Trường) bị tai nạn giao thông, chấn thương sọ não và mất đi một phần trí nhớ là lỗi của mình vì vậy anh luôn tự dằn vặt bản thân. Huy phải đứng giữa sự lựa chọn khó khăn, hoặc là buông tay Lam để cô trở về chăm sóc Sơn, hoặc nói sự thật cho Sơn biết và một lần nữa làm tổn thương người bạn thân nhất của mình.

Đoạn trailer "Zippo, Mù tạt và Em" tập 34 vừa được VTV giới thiệu cho thấy, mặc dù Huy khẳng định với Lam là rất yêu cô nhưng chính anh lại nói với mẹ Sơn rằng giữa anh và Lam hoàn toàn không có gì. 

>>> Trailer "Zippo, Mù tạt và Em" tập 34 + 35:

Trong khi đó, sau vụ tai nạn, Sơn đã thổ lộ với Lam rằng muốn kết hôn với cô. Điều này khiến Lam bị đẩy vào tình thế vô cùng khó xử khi không nỡ nói chia tay Sơn một lần nữa nhưng cũng không thể giả dối thể hiện rằng đang yêu Sơn.

Trước tình thế khó xử, Lam đã buộc phải đưa ra quyết định. Cô đã nói chia tay với Huy trong nước mắt bởi không muốn "phải gánh vác cả sự hào hiệp, hết lòng vì bạn của Huy".

zippo 1

Lam nói lời chia tay Huy trong nước mắt

Không chỉ thất vọng về Huy, Lam còn thẳng thắn nói với Huy rằng điều làm cô hối tiếc trong suốt cuộc đời là đã yêu Huy.

Về phía Sơn, Lam cũng thể hiện sự quyết tâm không đến với anh, và yêu cầu Sơn phải nói ra toàn bộ sự thật.

>>> Xem thêm video Lam nói lời chi tay với Huy:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.